Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Trường hợp mắt một mí – Cắt mí hay bấm mí tốt hơn? Chuyên gia phân tích

Cắt mí và bấm mí là những loại hình dịch vụ thẩm mỹ được số đông khách hàng quan tâm, đặc biệt là những trường hợp mắc phải khuyết điểm mắt một mí. Vậy trường hợp mắt một mí – Cắt mí hay bấm mí tốt hơn? Dưới góc nhìn của chuyên gia, vấn đề này được giải đáp như thế nào? Cùng tìm hiểu!

Trường hợp mắt một mí – Cắt mí hay bấm mí tốt hơn? Chuyên gia nói gì?

Cắt mí và bấm mí là những loại hình dịch vụ thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt đối với những trường hợp bị khuyết điểm mắt một mí.

 Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?988

Trường hợp mắt một mí – Cắt mí hay bấm mí tốt hơn? Chuyên gia phân tích

Tuy nhiên, không ít người còn nhầm lẫn hay chưa thực sự phân biệt rõ 2 loại dịch vụ này. Rất nhiều câu hỏi như mắt một mí nên cắt mí hay bấm mí? hay cắt mí hay bấm mí tốt hơn?

Để làm rõ vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi trực tiếp với bác sỹ Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại bệnh viện Kangnam). Trong buổi chia sẻ, bác sỹ có đưa ra những nhận định chuyên môn về loại hình bấm mí và cắt mí như sau:

15 Giống nhau:

Bấm mí và cắt mí mắt đều là những giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc khắc phục triệt để khuyết điểm mắt một mí thông qua kỹ thuật định hình đường lắn mí mới.

15 Khác nhau:

Tuy nhiên, điểm khác nhau cơ bản giữa dịch vụ bấm mí và cắt mí mắt chính là ở trường hợp áp dụng và kỹ thuật thực hiện. Dựa vào những yếu tố này, qua thăm khám, phân tích, bác sỹ có thể lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Bác sỹ cũng đưa ra 2 trường hợp trải nghiệm thực tế giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này

2Trường hợp mắt một mí có rất ít da chùng, da thừa – Bạn gái Bích Hương ( TP.HCM)

Bích Hương – Bạn gái trẻ 9X đến từ thành phố Hồ Chí Minh là một trong rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm thành công dịch vụ bấm mí tại Kangnam. 

Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?111

Bích Hương trước giờ tiến hành bấm mí

Trước sử dụng dịch vụ, bạn Hương đã được bác sỹ thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra nhận định. Hương mắc phải khuyết điểm có thể nhận thấy rõ đó là:

– Cả 2 bên mắt đều không có mí

-Mắt khá nhỏ

– Không có da chùng 

Trong trường hợp này, bác sỹ đã lựa chọn thủ thuật bấm mí Hàn Quốc để khắc phục khuyết điểm mắt một mí của Hương.

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cắt rạch, không cần phẫu thuật. Khi thực hiện, bác sỹ sẽ tiến hành thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt Hương có đường mí mới rõ nét, cân đối và hài hòa hơn.

1Trường hợp mắt một mí có da chùng, da thừa – Chị Tuyết ( Thái Nguyên)

Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?333

Hình ảnh trước khi cắt mí do chị Tuyết cung cấp

Khác với Tô Tuyết Trâm, chị Tuyết gặp phải khuyết điểm bị mắt một mí nhưng có da chùng, da thừa. Do vậy, để khắc phục triệt để khuyết điểm này, bác sỹ đã lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Nếu như bấm mí Hàn Quốc là phương pháp không phẫu thuật thì cắt mí Hàn Quốc lại là 1 tiểu phẫu nhỏ với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Để định hình đường mí mới cho khách hàng, bác sỹ sẽ áp dụng 2 kỹ thuật đó là cắt bỏ da chùng, da thừa kết hợp định hình đường mí mới.

Họ đã thay đổi như thế nào sau bấm mí và cắt mí?

Sau trải nghiệm bấm mí, cắt mí, cả bạn Hương và chị Tuyết đều xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới với đôi mắt 2 mí long lanh, rạng ngời đầy ấn tượng.

Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?5

Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?9

Trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam giúp Hương tự tin với diện mạo mới

Hình ảnh khác biệt trước và sau chỉnh sửa mắt một mí của bạn Hương và chị Tuyết khiến không ít người bất ngờ và không khỏi ngạc nhiên.

Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?789

Cắt mí hay bấm mí tốt hơn?99

Đôi mắt của chị Tuyết đã thay đổi hoàn toàn sau cắt mí 

Trường hợp mắt một mí, cắt mí hay bấm mí tốt hơn? Hy vọng với 2 trường hợp khách hàng Hương và Tuyết nêu trên đã giúp bạn có lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi này.

Còn bạn thì sao? Bạn nằm trong trường hợp nào? Hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi ngay thắc mắc hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp. 

The post Trường hợp mắt một mí – Cắt mí hay bấm mí tốt hơn? Chuyên gia phân tích appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1QjG6rj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét