Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Nhấn mí ở đâu an toàn?

tin-tuc

Nhấn mí ở đâu an toàn vẫn luôn là băn khoăn thường trực của mỗi eva mắt một mí, mí lẩn không rõ ràng khi quyết định tìm đến phương pháp này để cải thiện vẻ đẹp cho cửa sổ của tâm hồn.

Đây là điều hoàn toàn có cơ sở bởi mắt là nơi đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng trên tổng thể khuôn mặt. Hơn thế nữa, vạn vật trên đời đều được nhìn qua đôi mắt, chỉ một sai sót nhỏ khi không lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín có thể gây tổn thương hay nguy hại nghiêm trọng đến vùng thị lực.

Lựa chọn được địa chỉ nhấn mí đảm bảo, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn long lanh

Lựa chọn được địa chỉ nhấn mí đảm bảo, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn long lanh

Để giải đáp điều đó, những chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em nên tìm đến những thương hiệu làm đẹp lâu năm – nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nền tảng kiến thức chuyên môn và am hiểu sâu rộng xu hướng làm đẹp thời thượng trên Thế giới. Hơn nữa, để có được sự tin yêu của đông đảo khách hàng thì nơi đây cũng phải luôn cập nhật công nghệ mới và đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại tối tân.

Vượt qua mọi tiêu chí đánh giá khắt khe, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 1 trong 3 cơ sở đầu tiên được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ luôn là cái tên được chị em tìm đến và truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc. Dịch vụ nhấn mí mắt tại đây cũng được chuyển giao công nghệ chuẩn Hàn nên khoa học, bài bản và cho hiệu quả đẹp như mong muốn.

Bác sĩ đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và cân đối tự nhiên

Bác sĩ đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và cân đối tự nhiên

Đăng ký nhấn mí, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ an toàn trong điều kiện vô khuẩn tối ưu. Theo đó, những bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn, đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và thực hiện luồn chỉ xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp hình thành nếp mí rõ nét tự nhiên.

Vì chỉ tác động qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên mà không bóc tách, xâm lấn hay tác động sâu nên nhấn mí tại Thu Cúc không gây chảy máu, không để lại sẹo thẩm mỹ và không mất thời gian nghỉ ngơi. Hơn nữa, mỗi chị em trước khi phẫu thuật sẽ được gây tê cục bộ vùng mí mắt nên không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi nhấn mí tại Thu Cúc

Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi nhấn mí tại Thu Cúc

Chỉ sau 15 phút thực hiện nhấn mí, eva đã có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường và không cần kiêng cữ hay kiêng khem quá nhiều. Tùy theo hình thức nhấn mí mỗi khách hàng chọn lựa mà đôi mắt hai mí rõ nét, cân đối có thể duy trì 2-3 năm tùy cơ địa hoặc ổn định vĩnh viễn giúp khuôn mặt luôn rạng rỡ, tinh anh đầy cuốn hút.

The post Nhấn mí ở đâu an toàn? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1oIRpCx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét