Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

“Hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí không cần phẫu thuật – Câu chuyện có thật của cô nàng 9X

“Hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí không cần phẫu thuật – Cùng khám phá “hành trình” thay đổi nhan sắc và diện mạo của Bích Hương khi “từ giã” khuyết điểm mắt một mí nhỏ bé để sở hữu cho mình để sở hữu cho mình cặp mắt 2 mí long lanh đầy ấn tượng.

Trước đây, Bích Hương – Bạn gái trẻ đến từ Đà Nẵng sở hữu đôi mắt một mí “nhỏ xíu” không mấy nổi bật. Nhưng bằng cách nào đã khiến cô nàng giờ đây xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ, cặp mắt một mí xưa kia đã “hô biến” thành đôi mắt 2 mí to tròn rạng rỡ. Cùng khám phá “hành trình” thay đổi nhan sắc của Bích Hương để tìm ra câu trả lời cho “bí mật” này.

 2 mí không cần phẫu thuật111

Bích Hương của “ngày hôm qua” với đôi mắt một mí đặc trưng như nhiều người Châu Á

 2 mí không cần phẫu thuật323

Bích Hương của “ngày hôm nay” với cặp mắt 2 mí đều đẹp cuốn hút

Bí quyết sở hữu đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật được bạn gái lựa chọn cho mình chính là phương pháp bấm mí Dove Eyes nhanh chóng chỉnh sửa mắt một mí chỉ sau 20 phút thực hiện.

 2 mí không cần phẫu thuật56

Hương tự tin chia sẻ hình ảnh trước giờ bấm mí

Cận cảnh sự thay đổi của Bích Hương trước và sau khi thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes. Phương pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt một mí nhờ thủ thuật tạo liên kết bền chặt giữa da mi mắt và sụn mi mang đến hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn.

 2 mí không cần phẫu thuật78

Hình ảnh của Hương sau bấm mí 1 ngày – Mí mắt có hơi bị sưng một chút

 2 mí không cần phẫu thuật79

Đến ngày thứ 3, mí mắt trông đã bớt sưng hơn

 2 mí không cần phẫu thuật80

Và đến ngày thứ 5, Hương đã tự tin với đôi mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Chỉ sau 5 ngày bấm mí tại Kangnam, Bích Hương đã có được đôi mắt đẹp đúng như mong muốn. Bạn gái tự tin chia sẻ những hình ảnh khác biệt của mình trước và sau bấm mí trên trang facebook cá nhân.

 2 mí không cần phẫu thuật81

Niềm vui sướng hân hoan lộ diện trên gương mặt của bạn trẻ

Bấm mí Dove Eyes không chỉ mang lại cho Hương đôi mắt 2 mí to tròn cân đối hài hòa mà dường như gương mặt, nhan sắc của bạn gái cũng được tạo hiệu ứng trở nên sắc nét và rạng ngời hơn.

Trên trang cá nhân của Bích Hương không thể kể hết được những lời khen ngợi mà bạn bè đã dành cho bạn gái trẻ 9X này. Cùng “tận mắt” xem quá trình bấm mí qua video tại đây

Bích Hương đã nắm giữ được bí kíp sở hữu mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Bạn gái giờ đây đã tự tin hơn rất nhiều. Còn bạn, bạn có mong muốn được như cô ấy. Nhanh tay click chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được giải đáp từ các chuyên gia.

The post “Hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí không cần phẫu thuật – Câu chuyện có thật của cô nàng 9X appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1LBdec2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét