Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Da mí mắt bị chùng – Nên cắt mí hay bấm mí? Kết luận từ chuyên gia

Da mí mắt bị chùng nên cắt mí hay bấm mí? là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng thắc mắc nhất khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vậy với trường hợp như thế này, chuyên gia chỉ định như thế nào? Cùng làm rõ vấn đề này qua thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào? Chuyên gia phân tích

Cắt mí và bấm mí – Hai loại hình dịch vụ được rất đông khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mắt hiện nay tìm kiểm, lựa chọn. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, nhu cầu bấm mí, cắt mí của khách hàng đang ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, rất nhiều người lại bị nhầm lẫn và không thể phân biệt được sự khác nhau giữa 2 kỹ thuật thẩm mỹ này. Vậy cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào? 

Để giúp khách hàng có cái nhìn đúng đắn về 2 phương pháp này, chúng tôi có cuộc trao đổi trực tiếp với bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam). Bác sỹ phân tích cụ thể như sau:

Nên cắt mí hay bấm mí?1

Nên cắt mí hay bấm mí? còn phụ thuộc vào trường hợp áp dụng

Sở dĩ nhiều người nhầm lẫn giữa phương pháp bấm mí và cắt mí bởi ngay từ tên gọi có thể nhận thấy đây là 2 kỹ thuật tạo mí mắt giúp chỉnh sửa khuyết điểm thường gặp ở mắt như mắt một mí, mắt không rõ mí…

Tuy nhiên, về bản chất, giữa 2 phương pháp bấm mí và cắt mí có sự khác biệt rõ rệt:

– Cắt mí mắt:

Cắt mí mắt bản chất là phẫu thuật tạo đường mí mới cho người dùng. Được đánh giá là tiểu phẫu khá đơn giản, khi thực hiện, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ ở ngay vùng mí mắt nhằm loại bỏ da chùng mí mắt kết hợp kỹ thuật khấu đóng kín vết mổ để định hình đường mí mới.

Nên cắt mí hay bấm mí?2

Cắt mí mắt là tiểu phẫu nhỏ khắc phục hiệu quả hiện tượng sụp mí và da chùng

Trường hợp áp dụng: Cắt mí mắt áp dụng cho những người mắt một mí, mắt không rõ mí,  mắt sụp mí, kèm theo có nhiều da chùng, da thừa mí mắt.

– Bấm mí mắt:

Bấm mí mắt bản chất là phương pháp tạo mắt 2 mí không cắt rạch, không phẫu thuật. Để tạo đường mí mới cho người dùng, bác sỹ sẽ luồn chỉ qua các điểm nhấn đã định sẵn để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Nên cắt mí hay bấm mí?7889

Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật

Trường hợp áp dụng: Bấm mí mắt phù hợp với những trường hợp mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều nhưng rất ít hoặc không có da chùng, da thừa

Trường hợp da mí mắt bị chùng – Nên cắt mí hay bấm mí? Chỉ định từ chuyên gia

Như phân tích ở trên có thể nhận thấy, trường hợp da mí mắt bị chùng chỉ phù hợp với kỹ thuật cắt mí mắt. Để giúp khách hàng dễ hình dung, bác sỹ đã đưa ra 2 trường hợp cắt mí thực tế:

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7 Trường hợp chị Tuyết ( Thái Nguyên):

Nên cắt mí hay bấm mí?5

Chị Tuyết trước khi phẫu thuật cắt mí 

Đặc điểm: Chị Tuyết mắc phải khuyết điểm mắt một mí kèm theo xuất hiện da chùng, da thừa ở vùng mí trên. Mắt chị trông khá nhỏ và không sinh động.

Nên cắt mí hay bấm mí?6

Chị Tuyết xuất hiện diện mạo trẻ trung, rạng rỡ sau cắt mí 1 tháng

Chỉ định: Để chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm trong trường hợp của chị Tuyết, bác sỹ đã chỉ định kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Khi thực hiện, bác sỹ sẽ phẫu thuật cắt bỏ da chùng bằng dụng cụ y khoa hiện đại sau đó định hình đường mí mới rõ ràng cho chị Tuyết.

12Click để xem thêm hình ảnh chị Tuyết sau phẫu thuật cắt mí tại đây

Chia sẻ kinh nghiệm cắt bọng mắt thành công tại Kangnam 7 Trường hợp chị Phương My ( TP.HCM):

Nên cắt mí hay bấm mí?7

Chị Phương My trước khi cắt mí bị sụp mí ở cả 2 bên 

Đặc điểm: Đối với chị Phương My, mắt bị sụp mí ở cả 2 bên do vùng da chùng nhiều che lấp. Nếu nhìn thẳng diện, mắt của chị trông khá nhỏ và bị sụp không đều.

Nên cắt mí hay bấm mí?8

Hình ảnh chị Phương My tự tin khoe đôi mắt đẹp rạng ngời sau cắt mí

Chỉ định: Qua thăm khám, phân tích cùng sự đồng thuận của khách hàng, bác sỹ đã lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid cho trường hợp của chị My. Phương pháp áp dụng công nghệ Plasma hiện đại có thể cắt bỏ da chùng một cách nhanh chóng, an toàn kết hợp kỹ thuật khâu đóng kín vết mổ. Chỉ sau 30 phút thực hiện, chị My đã khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí mắt trước đó.

12 Trẻ lại 10 tuổi sau 1 lần cắt mí – Câu chuyện của chị Phương My, click để tham khảo tại đây

Da mí mắt bị chùng – Nên cắt mí hay bấm mí? Như vậy, với câu hỏi này, chị Tuyết và chị My đã có đáp án cho riêng mình. Còn bạn thì sao? Bạn có nằm trong trường hợp như họ? Để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp, hãy nhấp chuột nhanh vào nút đăng ký tư vấn bên dưới hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466.

The post Da mí mắt bị chùng – Nên cắt mí hay bấm mí? Kết luận từ chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1oRI4bQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét