Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu, bạn đã biết chưa?

Bọng mắt, quầng thâm rồi cả vết chân chim ở mắt khiến bạn gái ngại ngùng, buồn phiền? Xin đừng lo lắng. Dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu chính là giải pháp tuyệt vời, hiệu quả nhất dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết và sở hữu “cửa sổ tâm hồn” đẹp tuyệt vời bạn nhé!

»» Trẻ hóa da bằng thermage.

Tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ dầu oliu

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, dầu oliu có rất nhiều giá trị dinh dưỡng tuyệt vời, đặc biệt tốt đối với sức khỏe cũng như giữ gìn nhan sắc cho phái đẹp. Dầu oliu phổ biển ở các vùng như Ai Cập, Địa Trung Hải và phân bố rộng khắp thế giới, bạn gái có thể tìm mua tại siêu thị, đại lý toàn quốc.

duong-da-vung-mat-bang-dau-oliu

Tác dụng làm đẹp tuyệt vời từ dầu oliu

Công dụng làm đẹp của dầu oliu có thể kể đến như sau: Tẩy da chết, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng môi, trị mụn sẹo, chăm sóc da khô,… và đặc biệt là khả năng dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu đã và đang được nhiều bạn gái trẻ yêu thích.

Sử dụng dầu oliu, làn da vùng mắt sẽ trở nên căng mịn, không còn nếp nhăn, không còn vết chân chim cũng như bọng mắt hay những nốt thâm quầng xấu xí. Bạn gái nhờ vậy đã có thể tự tin hơn với làn da hoàn hảo của mình.

Hướng dẫn cách dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu

• Dầu oliu nguyên chất

duong-da-vung-mat-bang-dau-oliu-2

Hướng dẫn cách dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu nguyên chất

Bạn gái có thể dùng dầu oliu trực tiếp bôi lên vết chân chim, quầng tâm ở vùng da quanh mắt. Để trong 20 phút rồi rửa sạch. Có thể thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ rồi để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch. Bạn gái sẽ bất ngờ về hiệu quả xóa nhăn cực tốt mà dầu oliu mang lại.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

• Dầu oliu và nha đam

duong-da-vung-mat-bang-dau-oliu-3

Dầu oliu và nha đam

Kết hợp giữa dầu oliu và nha đam được nhiều phái đẹp lựa chọn bởi cả nha đam và dầu oliu đều có thể dưỡng ẩm, giúp da căng mịn và tràn đầy sức sống một cách tự nhiên. Cách làm như sau: Lấy gel nha đam trộn với 1 thìa dầu oliu, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, để 20 phút sau rửa lại. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ thấy vết chân chim, bọng mắt và các khuyết điểm vùng mắt đều dần biến mất nhanh chóng.

• Dầu oliu và bột vitamin E

duong-da-vung-mat-bang-dau-oliu-4

Dầu oliu và bột vitamin E

Cho một ít dầu oliu ra lòng bàn tay sau đó trộn với một ít bột vitamin E. Hòa đều rồi thoa lên vùng da quanh mắt. Để trong một thời gian rồi rửa mặt sạch sẽ. Kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này, phái đẹp sẽ tha hồ tự tin bởi đôi mắt đẹp, da căng mịn và không còn dấu vết của lão hóa.

Trên đây là phần giới thiệu về cách dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu dành cho bạn đọc quan tâm. Để giúp làn da quanh mắt luôn được trẻ trung, tươi sáng, không khuyết điểm, đông đảo phái đẹp hiện nay đều lựa chọn sử dụng công nghệ HIFU hiện đại bậc nhất với tính năng căng da mặt, trẻ hóa da vô cùng hiệu quả, đầy hấp dẫn.

duong-da-vung-mat-bang-dau-oliu-5

Dịch vụ căng da xóa nhăn vùng mắt tại viện Xuân Hương

Dịch vụ căng da xóa nhăn vùng mắt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ HIFU cam kết giúp loại bỏ hoàn toàn vết chân chim, bọng mắt, quầng thâm, giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ căng da vùng mắt tại Xuân Hương tại Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội, xin mời khách hàng liên hệ theo số điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042 để được tư vấn miễn phí.

The post Dưỡng da vùng mắt bằng dầu oliu, bạn đã biết chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WsMDne
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét