Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Bước tiến mới trong dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng

Dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng như thế nào? Sở hữu làn da mịn màng luôn là mong ước của chị phụ nữ nên nhu cầu làm đẹp ngày tăng cao đó là điều kiện để các trung tâm thẩm mỹ phát triển. Dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng cũng nằm trong số đó nhằm đáp ứng nhu cầu cho chị em đất cảng. Vậy bước tiến mới trong dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng là gì?

 

>>> Cách trị tàn nhang triệt để.

>>> Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả.

Chuyển biến mới trong phương pháp trị tàn nhang tại Hải Phòng

Thấu hiểu được nỗi niềm của khách hàng mong muốn có được kết quả điều trị tàn nhang tốt nhất. Các thẩm mỹ viện, địa chỉ spa tại Hải Phòng cũng đã có sự đầu tư nhiều hơn vào dịch vụ trị tàn nhang. Vậy dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng điều trị theo phương pháp nào?

tri-tan-nhang-tai-hai-phong 1

Dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng như thế nào?

Tàn nhang là một rối loạn sắc tố xảy ra khi quá trình rối loạn melanin tăng tiết, lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Để trị tàn nhang hiệu quả yêu cầu phải hiểu rõ về nguyên nhân và tình trạng tàn nhang. Chính vì thế trong dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng đã nhanh chóng đưa công nghệ vào điều trị cho khách hàng. Công nghệ Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang được các cơ sở trị tàn nhang tại Hải Phòng. Cách trị tàn nhang này ứng dụng cơ chế quang nhiệt, ánh sáng tác động sâu vào các hạt melanosome (nguyên nhân gây ra nám) phá vỡ các hạt này thành những phân tử lượng siêu nhỏ và đào thải tự nhiên qua cơ chế bài tiết của cơ thể làm giảm mờ đốm tàn nhang. Tuy nhiên so với sự phát triển trong công nghệ trị tàn nhang thì đây chưa là phương pháp hiệu quả nhất.

Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

tri-tan-nhang-tai-hai-phong 2

Trị tàn nhang an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser YAG tốt nhất hiện nay

Lợi thế hơn nhiều so với các cơ sở trị tàn nhang tại Hải Phòng, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp đã nhanh chóng đưa công nghệ Laser YAG trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Điều trị tàn nhang bằng Laser YAG sử dụng cùng một lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào tất cả các tầng lớp cấu trúc da, lấy đi các sắc tố khác nhau. Các hạt melanin khi hấp thu ánh sáng laser sẽ vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần được đẩy lên trên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, trị tàn nhang an toàn triệt để. Vì vậy đây được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được tổ chức FDA tại Mỹ chứng nhận.

tri-tan-nhang-tai-hai-phong 3

Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Liệu trình điều trị nhanh chóng, không đau rát, không mất nhiều thời gian, điều trị tận gốc hiệu quả 95%. Đặc biệt sẽ không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi quá trình điều trị kết thúc. Vì vậy đây là những ưu điểm vượt trội hơn so với  công nghệ mà dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng đã sử dụng. Hy vọng trong thời gian tới với đà phát triển như vậy dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng sẽ nhanh chóng đưa công nghệ này vào điều trị để đáp ứng nhu cầu cho người dân nơi đây.

The post Bước tiến mới trong dịch vụ trị tàn nhang tại Hải Phòng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1VlmG8Q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét