Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mở rộng góc mắt ngoài Thu Cúc

tin-tuc

Ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ mở rộng góc mắt ngoài Thu Cúc và gửi câu hỏi tư vấn về cho hòm thư tư vấn. Bài viết này, chúng tôi xin được tổng hợp và giải đáp cụ thể những điều khách hàng còn băn khoăn đó.

1, Mắt em 2 mí rõ ràng nhưng phần góc mắt ngoài không được tròn, khiến khuôn mặt không được rạng rỡ thì phẫu thuật mở rộng góc mắt có thể khắc phục được tình trạng này không thưa bác sĩ? Huyền Thanh (21 tuổi, Tp. Bắc Giang).

Trả lời: Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài Thu Cúc là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục tối ưu hiện trạng hẹp góc mắt ngoài bằng cách cắt bỏ da thừa che khóe mắt, tạo độ to tròn cho “cửa sổ tâm hồn” thêm long lanh, rạng rỡ hơn nên bạn Huyền Thanh hoàn toàn có thể hoàn toàn đăng ký dịch vụ để cải thiện thẩm mỹ.

2, Phẫu thuật thực hiện có đau và để lại sẹo không thưa bác sĩ? Em mấy lần định đi làm đẹp mà còn đắn đo, mong sớm nhận được tư vấn. (chipxinh93…@gmail.com).

Trả lời: Mở rộng góc mắt tại Thu Cúc được tiếp nhận từ đối tác Hàn Quốc với quy trình thẩm mỹ khoa học và được gây tê cục bộ nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau rát hay khó chịu. Sau khi cắt bỏ da thừa tạo góc mắt tròn to, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện khâu đóng điểm phẫu thuật khéo kéo bằng chỉ chuyên dụng, tạo đường mí đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

3, Quy trình mở rộng góc mắt tiến hành bao lâu và sau đó em cần mấy ngày để nằm viện theo dõi? Đỗ Hoàng Quyên (sinh viên Đại học Kiến Trúc HN).

Trả lời: Thông thường, một ca phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài Thu Cúc được thực hiện chỉ trong khoảng 30 phút (chưa bao gồm thăm khám và kiểm tra sức khỏe). Tuy nhiên, khách hàng sau phẫu thuật chỉ cần nghỉ ngơi 1 chút là đã có thể về nhà ngay trong ngày. Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vùng mắt giúp eva rút ngắn thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

4, Em có nghe khá nhiều bạn bè đánh giá tích cực về dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc nên định sang tháng đi phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài, không biết chi phí hiện là bao nhiêu và có ưu đãi già không ạ? Mỹ Hạnh (22 tuổi, huyện Sóc Sơn – Hà Nội).

Trả lời: Không chỉ là thương hiệu thẩm mỹ uy tín với dịch vụ chất lượng cao, Thu Cúc còn mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Hàn với mức cạnh tranh. Theo đó, phẫu thuật mở rộng góc mắt tại đây dao động trong khoảng: 6-8 triệu đồng phụ thuộc vào hiện trạng cụ thể của từng khách hàng. Liên hệ ngay tổng đài: 1900.5588.96 để nhận ƯU ĐÃI VÀNG thông qua nhiều chương trình khuyến mãi làm đẹp hấp dẫn đang được triển khai.

The post Mở rộng góc mắt ngoài Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1oFaAxh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét