Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Hút mỡ bụng có hại không

Câu hỏi:
Chào bác sĩ tư vấn! Em nghe nói dịch vụ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo rất hiệu quả và có thể giúp lấy lại vòng eo thon gọn hơn sau 1 lần thực hiện. Nhưng em chưa biết rõ hút mỡ bụng có hại không? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ.

(Hồng Hạnh – Hà Nam)

Trả lời:

Bạn Hồng Hạnh thân mến!

Hút mỡ bụng có hại không

Vòng eo chắc khỏe là ước mơ của bất kì chị em nào

Một vòng bụng phì nhiêu không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới vóc dáng mà nó còn tiềm ẩn cho nhiều bệnh lý như tim, tiểu đường, huyết áp, gan nhiễm mỡ,… Với phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo hiện nay sẽ giúp chị em lấy lại thân hình thon gọn và ngăn ngừa được các bệnh lý trên một cách hiệu quả.

Vậy Hút mỡ bụng có hại không?

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn, thông minh với cơ chế hoạt động đánh đều và tỏa nhiệt tập trung vô cùng khoa học, cho phép các điểm loại bỏ mỡ bị triệt tiêu hiệu quả lên đến 95% mà không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

Hút mỡ bụng có hại không

Đặc biệt, kỹ thuật này được thực hiện thông qua thiết bị nội soi có gắn đầu camera nhỏ, nhờ vậy bác sĩ có thể theo dõi một cách trực quan nhất quá trình hoạt động phá vỡ các mô mỡ dưới da, giúp việc giảm béo được thực hiện chuẩn xác nên sẽ không có hại gì đến sức khỏe cũng như các hoạt động tự nhiên của vòng 2.

Hơn nữa, với bước sóng 1064nm có thể thâm nhập sâu vào các lớp mỡ cứng đầu mà không gây bỏng rát để phân hủy chúng, rồi hóa lỏng và đưa ra khỏi cơ thể bằng ống hút chuyên dụng, giúp cho khả năng mỡ tích trữ trở lại được hạn chế tối đa. Đồng thời, sóng siêu âm RF và sóng 980nm sẽ tiến hành sắp xếp lại các collagen, tạo hiệu ứng săn chắc cho làn da ở vùng điều trị, từ đó bạn không còn phải lo lắng hiện tượng da bị chùng nhão, chảy xệ nữa.

 Hút mỡ bụng có hại không

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ bụng tại JW

Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình hút mỡ bụng diễn ra an toàn, có kết quả tốt và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thì điều kiện bắt buộc là bạn phải chọn cơ sở thẩm mỹ có uy tín, chất lượng cao.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – chi nhánh của BV Jeong Won Hàn Quốc tại Việt Nam là một trong số ít những địa chỉ uy tín và đã từng thực hiện thành công nhiều ca hút mỡ bụng bằng Laser Lipo cho khách hàng.

Hút mỡ bụng có hại không

Đội ngũ y bác sĩ uy tín tại JW

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại JW đều là người có chuyên môn cao, đã từng được đi tu nghiệp chính quy nhiều năm liền tại JW Hàn, đảm bảo sẽ có những phân tích và đánh giá đúng lượng mỡ cần loại bỏ phù hợp với thể trạng, sức khỏe của mỗi khách hàng. Đồng thời, trực tiếp thực hiện hút mỡ bụng theo đúng quy trình khoa học tại phòng mổ khép kín, đạt chuẩn nên cam kết sẽ mang đến cho bạn một vòng 2 thon nhỏ, chắc khỏe và đạt tính an toàn cao nhất.

Hút mỡ bụng có hại không

Lưu ý: Tất cả các ca hút mỡ này đều được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Bài viết: Hút mỡ bụng có hại không

The post Hút mỡ bụng có hại không appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Trwdwe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét