Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu

Câu hỏi tư vấn:

Em sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, chiếc mũi cao thanh tú nhưng đôi môi lại khá dày khiến gương mặt không hài hòa và kém thu hút. Em đã từng cùng bạn đi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nên cảm thấy khá yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây. Có điều em vẫn băn khoăn không biết tại JW, phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu và phục hồi sau thời gian bao lâu? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Em cảm ơn! (Trà Anh, 23 tuổi, TPHCM)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời:

Chào bạn Trà Anh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc “phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu và phục hồi sau thời gian bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu – Ảnh minh họa

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu?

Sở hữu đôi môi hài hòa, gợi cảm là mong muốn của phần lớn các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn được trời ban tặng cho đôi môi như ý. Nhiều bạn gái thiếu may mắn sở hữu làn môi dày hoặc thô quá mức, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

Để khắc phục khuyết điểm này, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành môi mỏng ra đời, giúp phái đẹp nhanh chóng có được đôi môi gợi cảm, cân đối hơn với các đường nét trên khuôn mặt.

Với công nghệ, nguyên vật liệu phẫu thuật được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW top 5 xứ Hàn và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại HQ, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đảm bảo an toàn.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các bác sĩ của JW sẽ đo đạc và vẽ tạo hình phần môi cần bỏ đi. Sau đó tạo một đường mổ nhỏ nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt. Từ đó sẽ lấy bớt niêm mạc miệng, làm thu hẹp phần môi thừa nằm ở đây, giúp bạn khắc phục tình trạng môi dày kém duyên… một cách hiệu quả và an toàn với chi phí rất phải chăng.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu

Phẫu thuật thẩm mỹ môi phục hồi sau thời gian bao lâu?

Thu mỏng môi dày là một tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn, được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 1 đến 2 tuần tùy cơ địa từng khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu

Rất mong sớm gặp lại bạn Trà Anh tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc!

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

The post Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1RStMTw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét