Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cách chữa mắt híp chỉ sau 15 phút của bạn gái 9X xinh đẹp

Không chỉ sở hữu làn da trắng mịn, khuôn mặt baby, bạn gái 9X Hà thành còn nổi tiếng với đôi mắt 2 mí to tròn, “kute” cực dễ thương. Để sở hữu cặp mắt long lanh dễ thương, Huỳnh Như không ngần ngại chia sẻ “độc chiêu” chữa mắt híp chỉ sau 15 phút vô cùng đơn giản của mình.

Chia sẻ cách chữa mắt híp đơn giản của bạn gái Phạm Huỳnh Như

Sinh năm 1993, Phạm Huỳnh Như được biết đến là  một cô gái xinh đẹp đất Hà thành. Không chỉ nổi bật với nước da trắng mịn, gương mặt baby, Huỳnh Như còn gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi  mắt bồ câu to tròn với đường mí đều đẹp, rõ nét làm diện mạo của bạn trông thật sự nổi bật và quyến rũ.

Cách chữa mắt híp1

 Huỳnh Như trước đây sở hữu đôi mắt híp nhỏ bé

Nhưng nếu nhìn những tấm hình cách đây 2 tháng của Huỳnh Như, chắc nhiều người không khỏi giật mình bởi đôi mắt của bạn gái trông nhỏ xíu và không có mí. Chính điều này cũng từng khiến Như cảm thấy phiền lòng, vô cùng tự ti, thậm chí là “tị lạnh” với những ai may mắn có đôi mắt to tròn. Vậy bí quyết nào giúp đôi mắt của Huỳnh Như trước đây và bây giờ lại có sự thay đổi đáng kinh ngạc như vậy?

Cùng khám phá chiêu độc chữa mắt híp từ bạn gái xinh đẹp đang hot trên cộng đồng mạng

– Chào Huỳnh Như, được biết bạn là một cô gái yêu thích làm đẹp và luôn có những bí quyết riêng. Không chỉ sở hữu làn da đẹp, bạn còn nổi tiếng bởi cặp mắt to tròn ấn tượng. Bạn cũng đã hé lộ là trước đây, đôi mắt bạn bị híp. Vậy bạn có thể chia sẻ bí quyết nào giúp đôi mắt của bạn thay đổi đến như vậy?

Cách chữa mắt híp2

Cách chữa mắt híp3

Cô nàng thực sự rạng rỡ sau chữa mắt híp

Đúng như bạn nói, mắt mình trước đây xấu tệ ah, thuộc dạng mắt ti hí mắt lươn. Ngày trước để khắc phục khuyết điểm này, mình khá mất nhiều thời gian trong khâu trang điểm. Nhưng là người có tính mày mò hay update các công nghệ làm đẹp tiên tiến nên mình đã biết tới công nghệ bấm mí Dove Eyes. Và đó chính là cách chữa mắt híp đơn giản mà mình vừa mới thực hiện 2 tháng trước đây.

– Bạn có thể chia sẻ thêm với mọi người về cách chữa mắt híp này được không?

Cách chữa mắt híp5

Bấm mí Dove Eyes chính là chìa khóa mang đến cặp mặt đẹp long lanh cho cô nàng 9x xinh xắn

Oh, mình biết đến phương pháp chữa mắt híp này khi đọc thấy chương trình khuyến mại tại Kangnam. Nắm bắt cơ hội được ưu đãi với giá cả cực kỳ hợp lý nên mình đã tiến hành thực hiện bấm mí tại đây. Qua tìm hiểu thông tin trên internet và được bác sỹ tư vấn, mình được biết phương pháp này hoàn toàn không cần phải phẫu thuật, khá đơn giản lại cho hiệu quả lâu dài nữa.

– Bạn nói phương pháp này không cần phải phẫu thuật, vậy khi tiến hành, bạn có cảm thấy đau đớn không? Thời gian thực hiện trong bao lâu? Và thực hiện xong, bạn có phải nghỉ dưỡng nhiều không?

Cách chữa mắt híp6

Đôi mắt 2 mí rõ ràng long lanh giúp cô nàng luôn tỏa sáng

Vâng, rất nhiều bạn bè và người thân của mình đều hỏi câu hỏi giống như của bạn. Thực chất, bấm mí không đau như nhiều người tưởng tượng đâu. Vì trước khi thực hiện, mình được các bác sỹ gây tê tại chỗ. Lúc làm xong chỉ hơi bị sưng mọng chút thôi. Thời gian bấm mí tầm hơn 10 phút, nếu mình nhớ không lầm khoảng 15-20 phút). Bấm mí xong mình được bác sỹ hướng dẫn cách chườm đá để giảm sưng tại nhà. Khi ra về, mình còn đi chơi với lũ bạn thân luôn, chả phải nghĩ dưỡng gì hết đâu.

– Vậy mắt bạn phải sưng mất bất lâu mới đẹp tự nhiên như thế này?

Cách chữa mắt híp7

Huỳnh Như trông thật dễ thương cuốn hút mỗi khi ngước nhìn

Nói ra thì nhiều người không tin nhưng thật sự chỉ sau 5 ngày mắt mình đã lành và đẹp tự nhiên ah. Các bác sĩ Kangnam rất “mát tay” nên chỉ mấy hôm là trông mắt đã đẹp hơn nhiều. Nhìn vào mắt mình, chả ai tin nổi là đã từng thẩm mỹ vì trông chả lộ dấu vết nào, mí lại đẹp tự nhiên như mí bẩm sinh vậy.

Cám ơn Huỳnh Như có buổi chia sẻ đầy thú vị này! Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!

Cùng ngắm thêm nhiều ảnh đẹp của Huỳnh Như sau chữa mắt híp tại Kangnam 

Chỉ sau 5 ngày bấm mí tại Kangnam, bạn gái đã có đôi mắt 2 mí to tròn đúng như mong muốn. Cô bạn tự tin chia sẻ những hình ảnh khác biệt của mình trước và sau phẫu thuật trên trang facebook cá nhân.

Hãy cùng ngắm nhìn một số bức hình dưới đây để thấy được sự thay đổi sau khi trải nghiệm dịch vụ bấm mí Dove Eyes như thế nào nhé!

Cách chữa mắt híp8

Nhờ đôi mắt to tròn rạng rỡ, cô nàng 9x luôn tự tin selfie với khoảng cách gần như thế này

Cách chữa mắt híp9

Cách chữa mắt híp10

Chúc các bạn cách làm trắng da mặt của cô nàng 9x này nhé!

Huỳnh Như đã nắm giữ được bí quyết chữa mắt híp hiệu quả. Còn bạn thì saoHãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi ngay thắc mắc hoặc gọi điện trực tiếp tới tổng đài 19006466 để được các chuyên gia giải đáp trực tiếp. 

The post Cách chữa mắt híp chỉ sau 15 phút của bạn gái 9X xinh đẹp appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1LQUwx7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét