Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser có hiệu quả không?

Có nên triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Do bẩm sinh từ bé nên ria mép của em mọc dày và đậm hơn so với bình thường. Qua tìm hiểu em thấy có triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser em đang phân vân liệu đây là công nghệ tốt nhất chưa? Mong nhận được sự tư vấn từ phía chuyên gia.”

                                                                                 (Thu Thảo – Ba Đình, Hà Nội)

>>> Địa chỉ triệt ria mép uy tín?

>>> Triệt ria mép bằng công nghệ cao.

Trả lời:

Thu Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser hiệu quả nhất chưa? Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ này như sau:

Diode Laser triệt ria mép theo cơ chế nào?

triet-ria-mep-bang-cong-nghe-diode-laser 1

Cơ chế hoạt động của triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser

Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser, năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt lông triệt để từ gốc tới ngọn. Tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser vùng ria mép sẽ được triệt hoàn toàn.

Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser có hiệu quả không?

triet-ria-mep-bang-cong-nghe-diode-laser 2

Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser có hiệu quả không?

Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser sử dụng nguồn năng lượng IPL và RF được tập trung trong laser, tương ứng với bước sóng 590nm đến 1200nm, có năng lượng cao. Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser có tác dụng triệt tiêu những mầm nhú của lông, lông sẽ được triệt tận gốc, không mọc lại. Liệu trình diễn ra nhanh chóng, không đau rát, không gây tổn thương, an toàn cho da. Ngoài ra còn có sự kết hợp của Laser Diode và RF giúp cải thiện da sau khi điều trị, giúp kích thích sự phát triển sợi collagen, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và săn chắc làn da.

Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser đã là công nghệ tốt nhất chưa?

triet-ria-mep-bang-cong-nghe-diode-laser 3

Triệt ria mép an toàn và hiệu quả tận gốc bằng công nghệ New E – light

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ triệt ria mép bằng New E – Light được đánh giá là công nghệ triệt lông an toàn hiệu quả nhất 2015. Đây là công nghệ tốt nhất thay thế cho triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser. Triệt ria mép bằng New E – Light với tính năng tự động và thông minh của nó liệu trình triệt ria mép diễn ra nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấm, không gây bất cứ tổn thương nào cho da. Vùng da ria mép sẽ được triệt tận gốc hiệu quả tới 99%, không mọc quay trở lại. Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi liệu trình triệt ria mép bằng New E – Light kết thúc. Vì vậy đây là công nghệ triệt ria mép tốt nhất hiện nay.

Dịch vụ triệt lông ria mép bằng New E – Light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này tại đây. Để hiểu chi tiết hơn hãy đến với chúng tôi để được vấn và có kết quả triệt ria mép an toàn, hiệu quả nhất.

Chúc Thu Thảo sớm có kết quả triệt ria mép an toàn và hiệu quả nhất!

The post Triệt ria mép bằng công nghệ Diode Laser có hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Swv7jL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét