Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Cách làm rõ mí cho đôi mắt đẹp long lanh của cô nàng 9x

Ngắm nhìn những shoot hình rạng rỡ với mắt 2 mí đẹp long lanh của Nhật Linh ít ai nghĩ rằng trước đây bạn gái từng sở hữu đôi mắt bị ẩn mí có phần kém sắc. Thử khám phá xem cách làm rõ mí của cô nàng 9X là gì? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ đấy!

Nhật Linh – Một bạn gái 9x đến từ Quảng Ninh vốn là fan thần tượng đôi mắt 2 mí to đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc. Cũng chính điều này, bất kể chiêu thức tạo mắt 2 mí nào của các ca sĩ, diễn viên xứ Kim Chi, bạn đều nhanh chóng “update” với mong muốn có được đôi mắt quyến rũ như các idol của mình. Bởi tuy mắt có mí nhưng cô nàng luôn cảm thấy phiền lòng bởi nếp mí quá bé và không được rõ nét.

Cách làm rõ mí94

Mắt hai mí của sao Hàn khiến nhiều người mê mẩn

Chạy theo trào lưu làm đẹp của Hàn Quốc, Nhật Linh cuối cùng đã tìm ra cách khắc phục hiệu quả khuyết điểm mí mắt bị ẩn của mình.

Nhật Linh chia sẻ:“Thấy cộng đồng dân mạng xôn xao trên các trang diễn đàn cách làm rõ mí nhanh nhất mà không phải make up gì cả. Em dò ra thì mới biết có công nghệ bấm mí Dove Eyes mới. Ngay khi biết tên công nghệ, em đã dò tìm rất nhiều kênh thông tin trên mạng khác nhau và được biết công nghệ này có ở Kangnam.”

Sau quá trình thăm khám, tư vấn, các bác sỹ tại Kangnam đã phân tích, nhận diện đặc điểm và đưa ra phương án chỉnh sửa hiệu quả.

Cách làm rõ mí1111

Cách làm rõ mí2222

Hình ảnh Nhật Linh trước khi bấm mí

“Bác sỹ phân tích cho em biết là mắt em có mí nhưng mí mắt nhỏ quá, nhìn không rõ. Muốn làm rõ mí trong trường hợp của em thì nên áp dụng thủ thuật bấm mí Dove Eyes sẽ cho hiệu quả cao” – Nhật Linh chia sẻ.

Cách làm rõ mí 689

Bác sỹ đang tiến hành bấm mí cho Nhật Linh

Ban đầu còn hơi lo lắng, nhưng sau khi được nghe các bác sĩ tư vấn, cùng với chia sẻ từ nhiều người đã từng sử dụng, bạn gái đã quyết định sử dụng phương pháp thẩm mỹ này. Bấm mí được 3 ngày, Nhật Linh không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của mình ngay sau sau đó trên trang facebook cá nhân của mình.

Cách làm rõ mí333

Sau 3 ngày, mí mắt còn hơi sưng chút. Nhưng trông đôi mắt của bạn có sự khác biệt lớn, mắt to và nếp mí rõ hơn

Cách làm rõ mí5556

Đến ngày thứ 5, nếp mí mới trông có vẻ mềm mại tự nhiên hơn. Cô nàng tự tin selfile mọi lúc mọi nơi

Cũng theo Nhật Linh chia sẻ trong quá trình thực hiện, ban đầu tuy có hơi run, nhưng khi thực hiện thấy không hề đau đớn như mình tưởng trước đó. Chỉ sau khoảng 15 phút, bạn đã thực hiện xong và ra về luôn trong ngày trở về cuộc sống thường nhật mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Cách làm rõ mí999

Cách làm rõ mí1111

Rất nhiều người đều ngạc nhiên với đôi mắt mới của cô

Cách làm rõ mí1356

Cách làm rõ mí của Linh được nhiều người khen ngợi

Cách làm rõ mí18

Đôi mắt 2 mí long lanh rạng ngời giúp Linh nổi bật hơn rất nhiều

Nhật Linh đã sở hữu đôi mắt đẹp, bạn có muốn được như cô ấy?  Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Cách làm rõ mí cho đôi mắt đẹp long lanh của cô nàng 9x appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/24l6omD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét