Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Lỗ chân lông to làm thế nào để trị tận gốc?

Lỗ chân lông to làm thế nào? Câu hỏi: “ Thưa bác sĩ! Lỗ chân lông trên mặt em ngày càng mở rộng và có dấu hiệu bị thâm đen mà không hiểu vì sao. Em đã dùng thuốc uống và có đắp mặt nạ nhưng không hiệu quả. Lỗ chân lông to làm thế nào để trị dứt điểm và tái tạo da nhanh chóng nhất? Rất mong nhận được sự tư vấn từ phía chuyên gia”.

                                                                                                 (Ngọc Anh – Hà Nội)

>>> Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser.

Trả lời:

Ngọc Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chia sẻ về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Lỗ chân lông to làm thế nào? Thắc mắc của bạn chúng tôi xin phép được giải đáp như sau:

Tại sao lỗ chân lông ngày một to?

lo-chan-long-to-lam-the-nao 1

Nguyên nhân nào dẫn đến lỗ chân lông ngày một to?

Lỗ chân lông to do nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do một số yếu tố như : Do chăm sóc da không đúng cách. Một phần do da quá nhiều dầu nhưng không được làm sạch thường xuyên nên sẽ ứ đọng tại các nang lông và làm to dần lỗ chân lông. Da thiếu nước cũng là nguyên nhiên khiến lỗ chân lông ngày một to vì tế bào biểu bì teo lại làm cho các lỗ chân lông gần nhau hơn, hiện ra rõ hơn nên có cảm giác to hơn. Chế độ ăn uống không hợp lý như ăn nhiều đường bột và chất béo sẽ khiến lượng chất nhờn tiết ra nhiều hơn, dẫn đến việc lỗ chân lông bị nở to. Nếu lỗ chân lông đã lỡ phình to thì việc chăm sóc da mỗi ngày để làm chúng thu nhỏ lại sẽ rất mất thời gian.

Vì vậy để giảm khả năng mở rộng của các nang lông bạn cần chăm sóc da đúng cách. Có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí và áp dụng các cách thu nhỏ lỗ chân lông đúng cách. Lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là nên điều trị lỗ chân lông to tận gốc bằng công nghệ cao tiên tiến hiện đại.

Lỗ chân lông to làm thế nào?

lo-chan-long-to-lam-the-nao 2

Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và an toàn bằng công nghệ Laser Fractional CO2 hiện đại nhất hiện nay

Lỗ chân lông to làm thế nào? Đây không chỉ là thắc mắc của riêng Ngọc Anh, chuyên mục tư vấn liên tục nhận được những thắc mắc về cách giải quyết lỗ chân lông to như thế nào? Như trên đã nói nguyên nhân lỗ chân lông to xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Để điều trị hiệu quả ngoài những yếu tố thay đổi cách chăm sóc da, ăn uống, sinh hoạt cần phải điều trị bằng công nghệ cao để hiệu quả dứt điểm.

lo-chan-long-to-lam-the-nao 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thu nhỏ lỗ chân lông tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hiện nay thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser Fractional CO2 hiện được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Mỹ đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da. Không đau rát, không tổn thương, hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về lỗ chân to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Chúc bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng như mong đợi!

The post Lỗ chân lông to làm thế nào để trị tận gốc? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1mIvzNL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét