Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thời gian phục hồi sau nâng mũi Hàn Quốc

Có rất nhiều chị em muốn làm đẹp chiếc mũi của mình bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để được xinh hơn. Tuy nhiên thì chị em lại lo lắng về thời gian phục hồi không biết có lâu không, đó cũng chính là rào cản lớn khiến nhiều chị em chúng ta còn đang phân vân có nên đi nâng mũi không. Trong bài viết dưới đây chúng ta cùng làm rõ vấn đề này, giúp chị em có thể tự tin hơn để có được chiếc mũi xinh hơn.
>>> Nâng mũi S line – Giải pháp hàng đầu sửa mũi toàn diện

thời gian phục hồi sau nâng mũi hàn quốc

Thời gian phục hồi sau nâng mũi Hàn Quốc là bao lâu?

Nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là một kỹ thuật nâng mũi cao và kết hợp với việc sử dụng sụn nhân tạo trong quá trình nâng mũi. Phương pháp này mang đến cho bạn một dáng mũi cao, thanh tú và đẹp tự nhiên, đặc biệt là đầu mũi được bảo vệ một cách tốt nhất và khắc phục được triệt để được những tình trạng những biến chứng hay xảy ra so với những phương pháp truyền thống trước kia.

Thời gian phục hồi của nâng mũi Hàn Quốc

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương thì phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này sẽ được trực tiếp các bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao và đặc biệt là có con mắt thẩm mỹ cao để thực hiện theo đúng quy chuẩn và cho chúng ta một dáng mũi đẹp nhất và phù hợp với khuôn mặt nhất cho khách hàng. Do vậy mà khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại đây sẽ có được một kết quả như ý muốn và thời gian phục hồi nhanh nhất có thể, đặc biệt là không gây ra bất kì những biến chứng nào sau hậu phẫu.

Ngoài ra, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc vô cùng đơn giản, thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng. Vết mổ nằm bên trong khoang mũi, hạn chế tối đa những xâm lấn, vết thương được hồi phục nhanh chóng mà không cần nghỉ dưỡng, không để lại sẹo.

Thường thường thì chỉ sau 1 tuần nâng mũi, dáng mũi của chị em đã tương đối ổn định, không sưng tấy, không biến chứng. Và từ 1 tháng sau khi nâng thì dáng mũi của bạn đã gần như hoàn toàn ổn định mà không cần phải kiêng khem gì nữa, trở lại công việc và sinh hoạt bình thường.

Thời gian phục hồi của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc nhanh chóng nhưng các bác sĩ tại Xuân Hương cũng khuyên với chúng ta nên áp dụng những chế độ chăm sóc hợp lý để có được một dáng mũi đẹp nhất.

thời gian hồi phục sau nâng mũi hàn quốc

Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên và thanh tú

Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu

Sau khi được phẫu thuật xong, mũi có thể bị sưng tấy trong vài ngày đầu, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, vì thế mà chúng ta cần phải chú ý đến chế độ chăm sóc sau nâng mũi một cách hợp lý như sau:

- Chườm đá trong khoảng 2 – 3 ngày sau phẫu thuật

- Tránh va chạm

- Nên dùng thuốc kháng sinh giảm đau theo đơn của bác sĩ

- Cắt chỉ sau phẫu thuật 1 tuần

- Thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

- Không được ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống và các loại hải sản

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp cho các chị em giải tỏa đi được những lo lắng về thời gian phục hồi sau nâng mũi Hàn Quốc để có thể tự tin thực hiện phẫu thuật để có được một chiếc mũi xinh xắn nhất.

The post Thời gian phục hồi sau nâng mũi Hàn Quốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SxeFjg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét