Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel tốt nhất chưa?

Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel đã hiệu quả nhất chưa? Câu hỏi: “Thưa bác sĩ! Em đang muốn điều trị nám tận gốc bởi đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng mà chưa hiệu quả. Qua tìm hiểu có cách trị nám da bằng công nghệ White Peel nhưng em còn phân vân liệu đây đã là phương pháp tốt nhất chưa. Mong chuyên gia tư vấn giúp em nên điều trị nám da như thế nào để có thể trị dứt điểm”.

                                                                                               (Minh Anh – Hà Nội)

>>> Cách trị nám da cấp tốc.

>>> Lưu ý khi trị nám da.

Trả lời:

Minh Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Liệu cách trị nám da bằng công nghệ White Peel đã hiệu quả nhất chưa? Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin phép giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel

Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel là chất xúc tác thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh, mạnh mẽ và toàn diện hơn. Trong quá trình điều trị nám bằng công nghệ này bạn sẽ thấy da bị kéo căng, 3 ngày sau có hiện tượng bong nhẹ. Đây là tác động đầu tiên của White Peel trong việc lấy đi các đốm sắc tố nông trên bề mặt, đồng thời làm sáng bề mặt da do các tế bào chết, sần sùi cũng đã được loại bỏ.

cach-tri-nam-da-bang-cong-nghe-white-peel 1

Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel như thế nào?

White Peel tiếp tục thẩm thấu vào trong các tầng bì sâu hơn, phát huy hiệu quả làm trắng của các loại acid, đồng thời kích thích tái tạo collagen, tăng cường độ đàn hồi cho tế bào mới, đẩy lùi lão hóa. Tuy nhiên cách trị nám da bằng công nghệ White Peel chưa phải là công nghệ tốt nhất hiện nay. Bởi cách trị nám da bằng phương pháp này tốn nhiều thời gian và khả năng nám sẽ tái phát sau một thời gian là không tránh khỏi. Vậy đâu là công nghệ trị nám da hiệu quả tốt nhất hiện này?

Công nghệ trị nám da hiệu quả tốt nhất?

cach-tri-nam-da-bang-cong-nghe-white-peel 2

Cách trị nám da tốt nhất bằng Laser YAG an toàn và hiệu quả

Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel còn tồn tại một số hạn chế nên chưa được xem là công nghệ tốt nhất hiện nay. Nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ kéo theo đó dịch vụ xóa xăm cũng có những bước tiến mới. Trong đó Laser YAG chính là công nghệ xóa xăm hiệu quả và tốt nhất hiện này. Với cơ chế hoạt động và những tính năng tự động sẽ đem những ưu điểm như hạn chế xâm lấn tối đa, không đau, không để lại sẹo, xóa xăm triệt để. Phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG được tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận về hiệu quả điều trị có mức độ an toàn, thân thiện với người điều trị. Công nghệ đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương đưa vào trị nám da thành công cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực.

cach-tri-nam-da-bang-cong-nghe-white-peel 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị nám da bằng Laser YAG tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ chế trị nám da bằng Laser YAG là sự tác động cùng lúc hai bước sóng 1064 nm và 532 nm lên hình xăm. Các sắc tố màu của vết nám hấp thu năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bước sóng 1064 nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung và hạ bì không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532 nm tác động nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau của da. Vì vậy, đây sẽ là giải pháp thay thế cho cách trị nám da bằng công nghệ White Peel chưa hiệu quả.

The post Cách trị nám da bằng công nghệ White Peel tốt nhất chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RL6u1Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét