Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Mách bạn cách làm kem tẩy lông chân hiệu quả

Cách làm kem tẩy lông chân như thế nào tốt nhất? Tẩy lông chân tại nhà luôn là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Ngoài loại bỏ lông bằng cách dùng dao cạo, kem tẩy lông, waxing bằng sáp thì cách làm kem tẩy lông chân được nhiều bạn quan tâm. Bởi tự làm kem tẩy lông chân bằng nguyên liệu sẽ đảm bảo an toàn cho da hơn. Vậy nên làm kem tẩy lông chân như thế nào?

 

>>> Thuốc tẩy lông chân gây ung thư da.

>>> Kem tẩy lông chân nào tốt nhất?

Hướng dẫn cách làm kem tẩy lông chân

Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho bạn cách làm kem tẩy lông chân đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà từ những nguyên liệu tự nhiên.

cach-lam-kem-tay-long-chan-hieu-qua 1

Cách làm kem tẩy lông chân bằng bột nghệ, chanh, bột yến mạch và vitamin E

Chuẩn bị: 100g đường, 100g bột nghệ, 1 quả chanh, 50g bột yến mạch và 2 viên dầu vitamin E

Cách làm: Hòa đường cùng với 50ml vào nồi cho lên bếp đun nhỏ lửa đến khi đường chuyển sang màu cánh gián. Tiếp đó cho bột nghệ, bột yến mạch, 3 thìa nước cốt chanh và 2 viên vitamin E quấy đều đến khi hỗn hợp sánh lại, lưu ý bạn cần để lửa nhỏ nhé. Như vậy bạn đã có được hỗn hợp kem tẩy lông chân hiệu quả và an toàn. Bạn để hỗn hợp vào hũ và dùng dần.

Một tháng bạn chỉ nên tiến hành tẩy lông chân 2 lần không nên làm thường xuyên vì cần để thời gian cho da nghỉ dưỡng. Lưu ý khi tiến hành waxing bằng kem tự làm bạn cần thực hiện nhẹ nhàng và vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi tẩy lông chân để tránh bị nhiễm trùng nhé. Trên đây là hướng dẫn cách làm kem tẩy lông chân hiệu quả bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên để an toàn và hiệu quả nhất chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương pháp tẩy lông chân bằng công nghệ cao để có được kết quả tốt nhất.

Phương pháp tẩy lông chân hiệu quả tận gốc

cach-lam-kem-tay-long-chan-hieu-qua 2

Tẩy lông chân tận gốc an toàn và hiệu quả bằng công nghệ New e – light được áp dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong đó tẩy lông chân bằng New E – Light với tính năng tự động và thông minh liệu trình tẩy lông chân sẽ diễn ra nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấm, không gây bất cứ tổn thương nào cho da. Lông chân sẽ được triệt tận gốc hiệu quả tới 99%, không mọc lại không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi liệu trình triệt lông bằng New E – Light kết thúc.

Dịch vụ tẩy lông chân bằng New E – Light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nhận được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ này tại đây. Để hiệu quả được tốt nhất hãy đến với Xuân Hương để bạn được tư vấn và loại bỏ lớp lông khó tính dễ dàng nhất nhé.

 

The post Mách bạn cách làm kem tẩy lông chân hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2101bBC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét