Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Top 3 mặt nạ trắng da không ăn nắng hiệu quả

Không ít bạn gái than phiền về làn da nhạy cảm, dễ bắt nắng và trở nên đen xạm khi mùa hè đến. Bài viết sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin được giới thiệu tới quý bạn đọc top 3 mặt nạ trắng da không ăn nắng rất hiệu quả, giúp bạn gái tự tin, xinh đẹp rạng rỡ dưới nắng. Hãy cùng khám phá nhé!

Làn da trắng mịn, tươi trẻ luôn là mơ ước của biết bao phái đẹp. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu làn da ấy ngay từ nhỏ. Không những vậy, dưới tác động của thời tiết, khí hậu, làn da bị ảnh hưởng không nhỏ và dần xấu đi. Đã đến lúc bạn gái cần chăm sóc da cẩn thận và hiệu quả với những gợi ý tuyệt vời ngay dưới đây.

Mặt nạ trắng da từ dưa chuột

mat-na-trang-da-khong-an-nang

Mặt nạ trắng da từ dưa chuột

Dưa chuột có tính mát, khả năng giải độc và làm đẹp da rất tốt. Đặc biệt phù hợp với tất cả các loại da giúp làm sáng da ngay từ bên trong. Rất đơn giản, bạn gái chỉ cần xay nhuyễn dưa chuột rồi đắp lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làn da sẽ trở nên mát lạnh, trắng mịn như ý chỉ sau một thời gian thực hiện.

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

Mặt nạ sữa tươi và bột nghệ

mat-na-trang-da-khong-an-nang-2

Mặt nạ sữa tươi và bột nghệ

Đã từ lâu, bột nghệ được biết đến là cách làm trắng da dân gian vô cùng tuyệt với cho phái đẹp. Khi kết hợp với sữa chua, mặt nạ trắng da không ăn nắng này càng gia tăng hiệu quả giúp da đẹp và mềm mại đến bất ngờ. Trộn đều bột nghệ với sữa chua theo tỉ lệ 1:2, sau đó thoa lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.

Mặt nạ dưỡng trắng da từ cà rốt

Nước ép cà rốt chứa rất nhiều vitamin A và các loại vitamin khác, có tác dụng tốt trong việc đẩy mạnh các hắc sắc tố da, giúp da trắng sáng mịn đẹp tự nhiên. Bạn gái chỉ cần dùng cà rốt ép lấy nước. Sau đó lấy nước ép cà rốt bôi mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện thường xuyên sẽ có kết quả.

mat-na-trang-da-khong-an-nang-3

Mặt nạ dưỡng trắng da từ cà rốt

Trên đây là phần giới thiệu về 3 cách làm mặt nạ trắng da không ăn nắng rất hiệu quả mà bạn gái có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Để sở hữu một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống, bạn gái có thể tham khảo trải nghiệm công nghệ HIFU hiện đại của Hoa Kỳ.

Với tính năng trẻ hóa da, căng da cổ, căng da mặt hiện đại, phái đẹp chỉ sau một liệu trình đã có thể sở hữu một làn da trắng trẻo, mịn màng vô cùng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, với nhiều dịch vụ làm đẹp hiệu quả, hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp được cập nhật thường xuyên. Đồng thời với việc sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao trong ngành, là những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu làm đẹp ngày nay.

mat-na-trang-da-khong-an-nang-4

Trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da HIFU

Đến Xuân Hương, bạn không chỉ có 1 sự lựa chọn duy nhất cho việc làm trẻ hóa da, căng da bằng Hifu, mà nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ trẻ hóa da bằng Thermage hiệu quả và nhanh chóng, không xâm lấn, không cắt rạch với chỉ 1 lần điều trị duy nhất bạn đã có thể lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên như tuổi còn son.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ căng da HIFU, xin mời quý khách liên hệ theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ !!!

The post Top 3 mặt nạ trắng da không ăn nắng hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/246MUSD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét