Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bí kíp để có đôi mắt đẹp 2 mí của cô nàng thời thượng

Là một bạn gái trẻ thế hệ 9x có phong cách sành điệu, Tô Tuyết Trâm (TP.HCM) luôn ghi điểm bởi những shoot hình thực sự nổi bật. Đặc biệt, với đôi mắt đẹp 2 mí to tròn cuốn hút, cô nàng trông xinh như một Hotgirl thời thượng.

Ấn tượng đầu tiên khi gặp Trâm là một bạn gái có “gout” ăn mặc sành điệu và gương mặt trông khá nổi bật xinh như 1 Hotgirl. Tiếp xúc với Trâm có thể dễ dàng nhận ra đây hẳn là một cô nàng “fan cuồng” phong cách Hàn Quốc. Khi được khen đôi mắt to tròn của mình, cô bạn sẵn sàng chia sẻ ngay về bí kíp của mình.

mắt đẹp 2 mí5656

Tuyết Trâm không kém gì một Hotgirl sau khi bấm mí

Trâm cho biết: “Thực ra là mình đã từng bấm mí nên mới có đôi mắt đẹp 2 mí to tròn như vậy. Nếu bạn gặp mình vào năm ngoái chắc sẽ không nhận ra. Vì mắt mình trước một mí trông bé lắm. Từ khi bấm mí xong, mình tự tin hơn rất nhiều. Mỗi lần đi đâu cũng cảm thấy tự tin hơn”.

mắt đẹp 2 mí4556

Trước khi bấm mí, Trâm sở hữu đôi mắt một mí không mấy nổi bật

Nếu Trâm không tiết lộ bí quyết của mình, khó có thể ai biết được cô đã từng đi bấm mí. Bởi nhìn thẳng vào đôi mắt của Trâm hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ, nhìn trong khá tự nhiên và hợp với gương mặt.

mắt đẹp 2 mí6567

Tô Tuyết Trâm – Đôi mắt hai mí khiến bạn thật sự nổi bật và xinh đẹp

Cô nàng chia sẻ thêm: “Điều quan trọng khi bấm mí là phải làm sao nếp mí phải đều đẹp, tự nhiên phù hợp với khuôn mặt của mình. Trước khi bấm mí, mình cũng có tìm hiểu kỹ phương pháp. Mình đã lựa chọn phương pháp bấm mí Dove Eyes tại Kangnam vì thấy bảo cho hiệu quả lâu dài. Thêm vào đó, được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng nên mình khá an tâm và tiến hành thực hiện.”

mắt đẹp 2 mí6788

Không chỉ có đôi mắt to đẹp hơn hẳn mà gương mặt của bạn cũng nổi bật và sang trọng hơn

Khi được hỏi liệu “bấm mí có đau lắm không?” Trâm rất hào hứng trả lời: “Không biết người khác thế nào, bản thân mình nghĩ thì phương pháp này khá đơn giản và nhẹ nhàng. Trước khi thực hiện, mình cứ hỏi bác sỹ có đau không vì lúc đó run quá trời ah.  Nhưng thực sự là thực hiện xong, mình thấy nó dễ dàng hơn mình tưởng. Chỉ có điều sau bấm mí thì phải tích cực chườm đá để giảm sưng thôi”.

mắt đẹp 2 mí 7889

1 ca bấm mí kéo dài trong khoảng 20 phút

Trâm nhấn mạnh thêm, dù bấm mí có đơn giản do không phải phẫu thuật nhưng không có nghĩa là lựa chọn địa chỉ nào cũng được. Cô nàng chia sẻ bí quyết lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín đó là nên tìm tới những cơ sở chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc sẽ đảm bảo hiệu quả cao hơn. Và Trâm đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện ước mơ sở hữu đôi mắt đẹp 2 mí của mình.

mắt đẹp 2 mí46787

mắt đẹp 2 mí5678

Đôi mắt đẹp đã mang lại sự tự tin cho Trâm

 Phương pháp bấm mí Dove Eyes từ khi có mặt tại Kangnam đã được nhiều bạn trẻ lựa chọn với mục đích cải thiện nhan sắc và diện mạo của mình. Đa phần trong đó đều cảm thấy hài lòng vì hiệu quả thẩm mỹ nhận được.

mắt đẹp 2 mí 778

mắt đẹp 2 mí 5343

Rất nhiều bạn trẻ cảm thấy vui mừng bởi sự thay đổi bất ngờ sau bấm mí Dove Eyes 

Tuyết Trâm và rất nhiều bạn trẻ đã có đôi mắt đẹp 2 mí long lanh. Bạn có muốn được như cô ấy? Ngay bây giờ, hãy click ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi của mình hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 19006466 của Kangnam để được giải đáp chi tiết.

The post Bí kíp để có đôi mắt đẹp 2 mí của cô nàng thời thượng appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/24l6quR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét