Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam có đẹp không? Chia sẻ từ người trong cuộc

Không chỉ bấm mí, cắt mí, dịch vụ phẫu thuật mở rộng góc mắt tại Kangnam đang trở thành “tâm điểm” của rất nhiều khách hàng thẩm mỹ hiện nay. Vậy phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam có đẹp không? Chia sẻ của người trong cuộc sẽ giúp bạn có lời giải đáp chân thật nhất cho câu hỏi này.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam có đẹp không? Chia sẻ từ người trong cuộc

Là một trong những dịch vụ phát triển “mạnh” tại Kangnam trong thời gian gần đây, dịch vụ phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam nhận được sự quan tâm đặc biệt của số đông khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Bên cạnh yếu tố an toàn, chất lượng dịch vụ tại đây cũng được rất nhiều khách hàng chú trọng tìm hiểu. Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam có đẹp không? Những chia sẻ của người trong cuộc chắc chắn sẽ là góc nhìn chân thật nhất về chất lượng dịch vụ tại Kangnam.

Cat-mi56 Chia sẻ từ khách hàng Huyền Trang ( TP.Hà Nội – Mã số KHMRGM08):

Phẫu thuật mở rộng góc mắt1

“Đọc một số thông tin comment tích cực trên facebook, mình mới biết tới dịch vụ mở rộng góc mắt ở Kangnam. Mình có làm phẫu thuật tại đây khoảng 2 tháng và mình cảm thấy khá ok về kết quả. Khi mình khoe ảnh trước và sau phẫu thuật trên trang facebook cá nhân, nhiều đứa bạn mình bị “sốc” về sự khác biệt quá lớn”. Huyền Trang ( trangphamhuyenntkc…@gmail.com) chia sẻ:

Cat-mi56 Chia sẻ của khách hàng Bích Diệp ( TP.Hưng Yên – Mã số KHMRGM06)

Phẫu thuật mở rộng góc mắt2

Còn bạn Bích Diệp ( TP. Hưng Yên ) cũng là một trong những bạn trẻ đã lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ mở rộng góc mắt thành công. Bạn có chia sẻ cảm nhận: “Em đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người thân về kết quả sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam được gần 1 tháng. Điểm khiến em hài lòng nhất chính là  phẫu thuật không để lại sẹo sau thẩm mỹ, không bị thô cứng nhìn trông khá tự nhiên”

Cat-mi56 Cảm nhận của bạn Thu Hoài ( TP. Hải Phòng – Mã số KHMRGM03)

Phẫu thuật mở rộng góc mắt4

Thu Hoài “Em đã thoát khỏi kiếp mắt lươn sau tiểu phẫu mở rộng góc mắt. Mắt trông to đều làm em rất ưng lắm ý. Nếu biết trước thế này, em đã đi thẩm mỹ từ lâu rồi.

Tại Kangnam, phẫu thuật mở rộng góc mắt hết bao nhiêu tiền?

Đi đôi với chất lượng, chi phí dịch vụ phẫu thuật mở rộng tại Kangnam được đánh giá là khá hợp lý. Phẫu thuật mở rộng góc mắt là dịch vụ thẩm mỹ mắt có nguồn gốc từ Hàn Quốc Tiếp nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên được công nhận ứng dụng dịch vụ mở rộng góc mắt đạt chuẩn kỹ thuật Hàn Quốc với mức chi phí Việt.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt7

Cat-mi56 Mức giá dịch vụ mở rộng góc mắt ở Kangnam hiện nay là 7 triệu VNĐ

The post Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở Kangnam có đẹp không? Chia sẻ từ người trong cuộc appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1KDtKxt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét