Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Nâng mũi S line – Giải pháp hàng đầu chỉnh sửa mũi toàn diện

Mũi bạn có nhiều khuyết điểm nhưng các cách thẩm mỹ mũi thông thường không thể chỉnh sửa cùng một lúc được? Với sự ra đời của phương pháp nâng mũi S line bạn đã có thể sở hữu mũi đẹp hoàn hảo đấy, bởi đây chính là giải pháp chỉnh sửa mũi toàn diện số 1 hiện nay!
>>> Cần lưu ý điều gì trước khi nâng mũi bọc sụn

nâng mũi s line giải pháp hàng đầu sửa mũi

Nâng mũi S line có phải là một giải pháp hàng đầu không?

Nâng mũi S line là gì?

Khác với người phương Tây, mũi người châu Á thường tập trung rất nhiều khuyết điểm như: mũi tẹt, sống mũi thấp, đầu mũi và lỗ mũi to, cánh mũi bè theo chiều ngang…Với phương pháp sửa mũi thông thường thường chỉ có thể thay đổi được một trong những khuyết điểm trên, chứ không thể giải quyết được toàn bộ khuyết điểm của mũi. Nhằm khắc phục điểm hạn chế đó, một công nghệ nâng mũi mới ra đời, được đánh giá là ưu việt giúp tạo hình chiếc mũi đẹp hoàn hảo, đó chính là công nghệ nâng mũi S line.

Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật mũi tạo dáng mũi có hình chữ S, có độ cong võng tự nhiên hài hòa với gương mặt. Phương pháp còn đem lại cánh mũi thon gọn cho gương mặt thêm xinh đẹp. Do đó các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đều đánh giá cao và chứng nhận đây là giải pháp thẩm mỹ mũi toàn diện hàng đầu.

Nâng mũi S line – Giải pháp hàng đầu chỉnh sửa mũi toàn diện

Sở dĩ nâng mũi S line được các chuyên gia cùng đông đảo khách hàng công nhận là giải pháp hàng đầu chỉnh sửa mũi toàn diện là vì mang những ưu điểm sau:

-          Nâng sống mũi cao trong tích tắc: Với nâng mũi Sline, sống mũi thấp của bạn sẽ không còn là vấn đề khó khăn, bởi chỉ với một thao tác nhỏ, đưa chất liệu độn mũi vào bên trong mũi kết hợp thao tác nắn chỉnh bạn sẽ sở hữu mũi cao nhanh chóng và hài hòa với khuôn mặt.

-          Kết hợp chỉnh sửa cùng lúc các khuyết điểm của mũi: Trong cùng một phẫu thuật, bác sĩ sẽ chỉnh sửa luôn các khuyết điểm khác của mũi như cánh mũi, đầu mũi, lỗ mũi…giúp bạn vừa có sống mũi cao vừa có các chi tiết hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

nâng mũi s line giải pháp hàng đầu sửa mũi toàn diện

Nâng mũi S line cho dáng mũi đẹp toàn diện tại thẩm mỹ Xuân Hương

Nâng mũi S line còn được đánh giá là giải pháp nâng mũi hàng đầu bởi độ an toàn cao bởi sử dụng chủ yếu là sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…) thân thiện và có độ tương thích cao với cơ thể, ngăn ngừa việc xảy ra các biến chứng không mong muốn như trong các kỹ thuật nâng mũi thông thường khác như: đầu mũi không bị bóng đỏ, sống mũi không bị lộ, không bị buốt rát đầu mũi… Nhờ sụn tự thân mà sau một thời gian sẽ thành một khối thống nhất với xương mũi nên kết quả phương pháp này duy trì được trọn đời.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận và áp dụng thành công các công nghệ nâng mũi hiện đại như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi không phẫu thuật… Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị hoàn thiện, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn khắt khe của Sở Y tế cam kết sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi như ý.

Tổng đài tư vấn: 1800 6999

The post Nâng mũi S line – Giải pháp hàng đầu chỉnh sửa mũi toàn diện appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1OfqXoS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét