Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Độn cằm sưng bao lâu

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Con năm nay 19 tuổi, hiện đang làm người mẫu thời trang. Con có gương mặt cũng khá ổn, tuy nhiên con lại đang muốn đi độn cằm để giúp diện mạo trông thanh tú, dễ nhìn hơn nữa. Vậy bác sĩ cho con hỏi độn cằm như thế nào? Độn cằm sưng bao lâu thì hết? Mong được bác sĩ tư vấn.

(Kim Chi, Hải Phòng)

Trả lời:

Bạn Kim Chi thân mến!

Độn cằm sưng bao lâu

Hình minh họa khuôn cằm thanh tú

Chiếc cằm ngắn, lẹm hay thiếu hụt chiều dài sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi sự cân đối, kém thanh thoát, ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài. Để khắc phục hiện tượng này thì độn cằm Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo nhất.

Đây là công nghệ không chỉ cải thiện được chiều dài, tỷ lệ cằm nhô ra phía trước, độ rộng… tạo khuôn mặt thanh tú, đẹp tự nhiên mà phẫu thuật độn cằm còn đảm bảo tính an toàn cao, không đau, không sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Vậy độn cằm như thế nào?

Độn cằm sưng bao lâu

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Qua quá trình kiểm tra cẩn trọng, bác sĩ sẽ đo vẽ dáng cằm mới phù hợp, từ đó tiến hành chọn kích cỡ miếng độn mềm dẻo chuyên biệt với mục đích cuối cùng là tại dáng cằm đẹp tự nhiên cho bạn.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và đợi trong một thời gian nhất định cho thuốc phát huy tác dụng, rồi trích một vết nhỏ ngay dưới niêm mạc môi ở phần trong miệng, bóc tách tạo khoang và đưa vật liệu độn vào dưới cằm, điều chỉnh và cố định lại chắc chắn bằng nẹp vis, đảm bảo các hoạt động vùng miệng vẫn diễn ra bình thường, đồng thời cho dáng cằm cân xứng, không bị di lệch, méo mó.

Độn cằm sưng bao lâu

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật độn cằm tại JW

Toàn bộ quá trình độn cằm diễn ra chỉ trong khoảng 45 phút, giúp mang lại cho bạn khuôn mặt xinh đẹp hơn. Chất liệu độn được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc nên đạt độ an toàn cao và có thể tồn tại trong cơ thể vĩnh viễn mà không gây ra bất kì kích ứng phụ nào.

Độn cằm sưng bao lâu thì hết?

Độn cằm sưng bao lâu thì hết là câu hỏi được rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ quan tâm. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm với công nghệ được chuyển giao 100% từ BV Jeong Won Hàn Quốc, khi độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc bạn có thể ra về ngay mà không cần ở lại trung tâm.

Độn cằm sưng bao lâu

Bác sĩ của JW có đủ khả năng để mang lại cho bạn khuôn cằm như ý

Đặc biệt, dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề đảm bảo sẽ giúp bạn tiến hành các bước phẫu thuật cẩn trọng, tỉ mỉ và hạn chế thương tổn, xâm lấn nhất cho bạn, từ đó hiện tượng phù nề cũng được giảm đến mức tối đa.

Qua nhiều trường hợp khách hàng cụ thể, thông thường sau khi độn cằm Hàn Quốc bạn chỉ cần chờ đợi chừng 5 đến 7 ngày tình trạng sưng tấy, bầm tím đã giảm đáng kể và vùng cằm cũng ổn định khoảng 80% rồi.

Tuy nhiên, để lành thương nhanh và cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo như ý, bạn nên chú ý uống thuốc và thực hiện đúng các bước chăm sóc vết thương của bác sĩ.

Bài viết: Độn cằm sưng bao lâu

The post Độn cằm sưng bao lâu appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Vs5COG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét