Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Chị Phương My đã khắc phục da mí mắt bị chùng như thế nào? Phỏng vấn cùng chuyên gia

Chị Võ Phạm Phương My là một trong những khách hàng có khuyết điểm da mí mắt bị chùng đã thẩm mỹ thành công tại Kangnam. Vậy phương pháp nào giúp chị khắc phục triệt để khuyết điểm này? Hãy cùng lắng nghe buổi phóng vấn trực tiếp giữa chị Phương My và bác sỹ Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt đầu ngành tại Kangnam) sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về phương pháp khắc phục da mí mắt bị chùng tốt nhất hiện nay.

Chuyên gia tư vấn cách khắc phục da mí mắt bị chùng cho khách hàng Võ Phạm Phương My (TP.HCM)

Phương My: Xin chào bác sỹ. Tôi năm nay ngoài 30 tuổi bị sụp mí do da chùng nhiều. Bác sỹ có thể thăm khám và nhận định mức độ của tôi như thế nào được không? 

da mí mắt bị chùng1

Trước đây da mí mắt bị chùng khiến chị My cảm thấy khá tự ti

BS:

Qua thăm khám phân tích đặc điểm cho trường hợp của chị, chúng tôi đưa ra một số nhận định chuyên sâu

– Trường hợp của chị dù mới ngoài 30 tuổi nhưng vùng da mí trên ở cả 2 bên mắt đã có hiện tượng chùng nhão, chảy xệ khiến cho mí mắt bị sụp. Tuy không ở mức độ trầm trọng nhưng tình trạng da mí mắt bị chùng của chị My nên khắc phục sớm. Nếu để thêm một thời gian nữa, các cơ chun sẽ ngày càng lỏng lẻo, mất tính đàn hồi khiến tình trạng trở nên trầm trọng sẽ ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ của gương mặt.

Phương My: Vậy trong trường hợp của tôi có cách nào khắc phục hiệu quả không? 

BS:

Trường hợp da mí mắt bị chùng kèm theo hiện tượng sụp mí của chị hoàn toàn có thể khắc phục và chỉnh sửa hiệu quả theo kỹ thuật của Hàn Quốc. Phương pháp mà chúng tôi muốn nhắc tới chính là kỹ thuật cắt mí mắt. Ở Kangnam hiện nay chúng tôi có đưa vào ứng dụng khá thành công 2 kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc và cắt mí Eyelid.

da mí mắt bị chùng22

Bác sỹ đang tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt cho khách hàng

Với phương pháp cắt mí Hàn Quốc, chúng tôi áp dụng kỹ thuật truyền thống đó là rạch đường mổ nhỏ ngay tại vùng mí mắt sau đó cắt bỏ vùng da chùng thừa đã được đo vẽ từ trước sau đó khâu đóng kín vết mổ định hình đường mí mới cho khách hàng.

Còn với kỹ thuật cắt mí Eyelid có sự khác biệt hơn trong kỹ thuật đó là áp dụng công nghệ Plasma để loại bỏ da chùng mí mắt. Ưu điểm của công nghệ Plasma với khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc nên hạn chế tối đa xâm lấn rút ngắn thời gian hồi phục hơn. Chị có thể tham khảo 2 kỹ thuật trên qua trang web catmimat.com của Kangnam.

Phương My: Dịch vụ cắt mí bên mình có bảo hành không thưa bác sỹ?

BS:

Dịch vụ cắt mí tại Kangnam hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho mọi khách hàng. Vì vậy, chị có thể yên tâm hơn khi thực hiện.

da mí mắt bị chùng3

Các chuyên gia Kangnam giải đáp câu hỏi của chị Phương My và nhiều khách hàng khác 

Ngay sau khi được bác sỹ Giáp thăm khám và đưa ra những phân tích nhận định, chị Phương My đã quyết định tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt tại Kangnam. Các bác sỹ cũng đã ghi nhận ca phẫu thuật cắt mí mắt cho chị My đã diễn ra khá suôn sẻ.

Lắng nghe ý kiến của chị My sau hơn 1 tháng thực hiện cắt mí

Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng kiểm chứng kết quả qua những hình ảnh chân thực cũng như ý kiến đánh giá thẳng thắn từ chị My nhé!

“Nhiều người hỏi tôi phẫu thuật có đau không, thú thật trong lúc gây tê, lúc làm chả có cảm giác gì luôn. Nhưng sau khi làm xong hơi căng tức một chút. Sau đó tôi cũng được bác sỹ hướng dẫn uống thuốc và cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà” – Chị Phương My cởi mở chia sẻ

da mí mắt bị chùng4

“Điều mà tôi cảm thấy hài lòng sau phẫu thuật đó là được sự quan tâm, theo dõi thường xuyên của các bác sỹ. Trong quá trình hồi phục, có gì băn khoăn tôi đều được các bác sỹ tư vấn, hướng dẫn chăm sóc nhiệt tình. Chính vì vậy, chỉ sau 2-3 tuần, mắt của tôi ổn định khá nhanh.” 

da mí mắt bị chùng6

da mí mắt bị chùng9

“Tôi ưng nhất ở 2 điểm trong kết quả, đó là tình trạng da chùng ở mí mắt không còn nữa. Và không còn hiện tượng sụp mí, mắt của tôi bây giờ có mí rõ hơn, đường mí đều cả 2 bên. Nếu tôi không nói từng đi phẫu thuật chắc chả ai biết vì nhìn mắt tôi không để lộ bất kỳ dấu vết nào, trông khá tự nhiên” – Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của chị My khi chia sẻ với chúng tôi.

Mọi sự quan tâm, thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 19006466 hoặc click ngay vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành.

The post Chị Phương My đã khắc phục da mí mắt bị chùng như thế nào? Phỏng vấn cùng chuyên gia appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1KXXUv9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét