Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

“Zoom” cận cảnh quy trình bấm mí của nữ sinh 9X

Sau khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, bạn gái xinh xắn Bích Hương đã không ngần ngại chia sẻ về quá trình bấm mí và hồi phục của mình.

Nữ sinh 9x Bích Hương là một ví dụ điển hình cho việc phái mạnh cũng cậy nhờ đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Với quan niệm “đổi mới” ngày nay thì việc này đã là một vấn đề hoàn toàn bình thường và được nhiều phái mạnh tìm hiểu thực hiện.

Ngắm nhìn hình ảnh 1 tháng trước đây, chắc hẳn không ít người phải ngạc nhiên bởi Bích Hương xưa kia vốn dĩ có đôi mắt không được đẹp cho lắm. Đôi mắt 1 mí nhỏ bé “tin hin” khiến tổng thể diện mạo của Hương bị nhạt nhòa và không thật sự nổi bật.

bấm mí1

Gương mặt trước đây của Hương với khuyết điểm mắt nhỏ 1 mí khi nhìn vào có cảm giác gương mặt trở nên nhạt nhòa và kém tươi tắn hơn

Để khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, bạn đã quyết định lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc – Thủ thuật  tạo mắt 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật hiện đang được giới trẻ yêu thích.

Phương pháp được Hương chọn lựa là phương pháp bấm mí Hàn Quốc áp dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Bức ảnh được ghi lại ngay sau khi Hương vừa thực hiện bấm mí.bấm mí12

Bác sỹ đang tiến hành bấm mí cho Hương

Sau khi thực hiện bấm mí tại Kangnam, bạn có tâm sự: “ Khi bác sỹ chuẩn bị bấm mí, quả thực lúc đó, mình cảm thấy như tim mình như nhảy khỏi lồng ngực ý ( Cười). Vốn dĩ sợ đau dù bác sỹ chưa động chạm gì mình đã kêu la rồi. Nhưng đến khi gây tê xong, bác sỹ làm gì mình chả có cảm giác gì luôn. Vùng mắt mình bị tê cứng lại cho đến khi ca bấm mí kết thúc.”

bấm mí15

bấm mí16

Dù mới thực hiện xong, nhưng mắt của Hương chỉ bị sưng tấy và hơi phù nề nhẹ. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của bạn gái.

bấm mí17

Sau 1 tuần dường như đã có sự thay đổi rõ rệt ở đường mí 

Sau 5 ngày bấm mí, cặp mắt mới của Bích Hương gần như đã hồi phục hoàn toàn. Đường mí mới vừa bấm xong được vài ngày đã ổn định và đẹp tự nhiên hơn.

Hương đã tự tin “view” những bức hình selfie đẹp mắt nhất mà không có bất cứ một dấu hiệu khác thường nào xảy ra. Bạn cũng không quên quay trở lại Kangnam để được các bác sĩ Kangnam tái khám thêm một lần nữa.

bấm mí19

Đôi mắt 2 mí sắc nét giúp Hương tự tin ở mọi góc nhìn

“Hôm đi tái khám, lúc ngồi chờ có mấy chị khen mí đẹp mà họ không nghĩ mình bấm mí tại đây ý. Mình vừa nói bấm mí được 1 tuần mà nhiều người bảo sao mắt mình lành nhanh thế. Mình nghĩ có thể phương pháp này không cắt rạch nhiều với cả cơ địa da mình cũng không bị dữ” .

tayXem ngay video cận cảnh quy trình khách hàng bấm mí không phẫu thuật

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc hiện được Kangnam đưa vào ứng dụng thực tế, nhận được sự tin dùng của nhiều các khách hàng khác.

The post “Zoom” cận cảnh quy trình bấm mí của nữ sinh 9X appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1owIpzZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét