Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? Bác sĩ tư vấn

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các cơ sở thẩm mỹ ngày càng gia tăng vì vậy khiến các chị em không khỏi lo ngại về chất lượng của dịch vụ thẩm mỹ. Chính vì vậy mà có một số các chị em khi đi chữa sụp mí mắt lại băn khoăn không biết BVTM Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời.

Dạo một vòng qua các diễn đàn làm đẹp, một trong những địa chỉ chữa sụp mí mắt uy tín ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực của khách hàng là bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không?

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? là băn khoăn của không ít khách hàng 

Bạn Hoài Giang với nick name ( gianghoaithu….) chia sẻ: “Trước em bị sụp mí bẩm sinh nên tự ti lắm. Cứ mỗi lần ai đó nhìn thẳng vào mắt hay hỏi những câu hỏi khiến em buồn vô cùng. Thật may là khi đọc thông tin trên mạng biết tới tmv Kangnam, em đã đến đây để chữa trị. Đến nay đã khoảng hơn 2 tháng rồi, mắt em đã hồi phục hoàn toàn, kết quả làm em hài lòng lắm…”

Một khách hàng có nick name ( hangpham76….)  cũng phản hồi ý kiến sau khi chữa trị tại Kangnam được gần 1 năm “Tôi đã chữa sụp mí bẩm sinh ở Kangnam vào ngày 15 tháng 12/2014. Tới nay, kết quả hoàn toàn mĩ mãn. Mắt tôi không còn hiện tượng sụp như trước nữa, mắt có nếp mí mới rõ nét trông trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt là với kỹ thuật chữa sụp mí mắt tại Kangnam, tôi không phải mất thời gian nghỉ dưỡng, thời gian hồi phục nhanh, các bác sĩ quan tâm hỏi han kết quả tận tình, chu đáo.”

Với câu hỏi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? Chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về dịch vụ chữa sụp mí tại Kangnam giúp khách hàng có thể nắm rõ và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Là đơn vị uy tín được sở Y tế cấp phép hoạt động

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? 2

Thẩm mỹ viện Kangnam luôn là đơn vị đi đầu về công nghệ chữa sụp mí mắt tại Việt Nam

 Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số rất ít cơ sở làm đẹp tại Việt Nam được Sở Y tế cấp phép hoạt động và chứng nhận đạt chuẩn những yêu cầu nghiêm ngặt trong dịch vụ thẩm mỹ. Kangnam có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế với thống máy móc hỗ trợ tối đa cho ca phẫu thuật và áp dụng quy trình  đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thương hiệu hàng đầu về công nghệ Hàn Quốc

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? 3

Kangnam là đối tác uy tín của bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery hàng đầu Hàn Quốc

Nhằm tạo điều kiện cho người Việt được tiếp cận với công nghệ làm đẹp tiên tiến Hàn Quốc với mức giá phù hợp nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng ứng dụng, cập nhật công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc. Đặc biệt bệnh viện thẩm mỹ đã hợp tác và ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc với Bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc – trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.

Quy trình thẩm mỹ an toàn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Hoạt động với phương châm “Đẹp nhưng phải an toàn”, không chỉ cung cấp giải pháp thẩm mỹ hiện đại từ Hàn Quốc mà quy trình chữa sụp mí tại Kangnam tuân thủ đúng tại Hàn Quốc để nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trước trong và sau phẫu thuật.

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? 4

Chữa sụp mí mắt có an toàn không? phụ thuộc nhiều vào quy trình dịch vụ

+ Trước khi phẫu thuật: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ và thăm khám sức khỏe tổng quát để đánh giá tình hình cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp.

+ Tiến hành thực hiện: Khi thực hiện dịch vụ chữa sụp mí tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, vệ sinh an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế để có được một ca phẫu thuật thành công như mong muốn.

+ Sau phẫu thuật: Kết thúc tiểu phẫu, khách hàng sẽ được bác sĩ thẩm mỹ hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học, cặn kẽ. Để từ đó, thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa, cũng như hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? 5

Lực lượng đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc

Không chỉ vượt trội về công nghệ chữa sụp mí mắt Hàn Quốc hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn đạt tiêu chuẩn về chất lượng đội ngũ bác sĩ với sự chuyên môn hóa trong từng dịch vụ. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ đang sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc. Với dịch vụ chữa sụp mí mắt, các bác sĩ  đều được đào tạo kỹ năng chuyên môn sâu đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đảm bảo chuẩn kỹ thuật, an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ đẹp toàn diện.

Kết quả làm hài lòng mọi khách hàng

Thành công của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là được sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Thực tế chứng minh rất nhiều khách hàng đã cảm thấy hài lòng sau khi thực hiện dịch vụ chữa sụp mí tại đây.

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? 6

TMV Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? 7

Thực hiện thành công nhiều ca sụp mí

 Với những gì đã mang lại, chất lượng dịch vụ chữa sụp mí mắt xứng đáng là câu trả lời cho băn khoăn Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? của mọi chị em bấy lâu. Mọi thắc mắc về giải pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 của Bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn ở bên dưới để được giải đáp miễn phí.

The post Kangnam chữa sụp mí mắt có an toàn không? Bác sĩ tư vấn appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1ZQreur
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét