Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

“Nhấn mắt 2 mí có đau không?” – Khách hàng trải nghiệm nói gì?

Tiếp cận công nghệ nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc, không ít bạn trẻ còn có tâm lý lo lắng với băn khoăn “Liệu phương pháp này có đau không?” Đối với những ai chưa biết tới thì đây quả là phương pháp còn khá mới mẻ. Còn những khách hàng đã từng trải nghiệm, họ nói gì về vấn đề này? Cùng lắng nghe nhé!

“Nhấn mắt 2 mí có đau không?” – Khách hàng trải nghiệm nói gì?

Huỳnh Như, Bích Hương, Tuyết Trâm là những khách hàng trẻ tuổi đã từng trải nghiệm thực tế thành công dịch vụ nhấn mắt 2 mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nhấn mắt 2 mí có đau không? Khi được hỏi về câu hỏi này, các bạn trẻ đã chia sẻ cho chúng tôi những cảm nhận và suy nghĩ khá chân thật.

Nhấn mắt 2 mí có đau không?11

Đôi mắt đẹp rạng rỡ trước và sau nhấn mí của Huỳnh Như 

Cũng như nhiều khách hàng, khi lần đầu tiếp cận công nghệ nhấn mắt 2 mí Hàn Quốc, cảm giác bồi hồi lo lắng chính là tâm trạng đầu tiên Huỳnh Như gặp phải. Nhưng sau khi trải nghiệm thành công, bạn gái đã mạnh dạn chia sẻ:“Thú thật, mình vốn là người rất nhát, cứ nghĩ đến dao kéo là sợ đau lắm. Lúc nằm trong phòng phẫu thuật mà tim đập thình thịch, chân tay run lẩy bẩy. Nghĩ lại mà thấy buồn cười quá. Thế mà chỉ sau một mũi tiêm gây tê, các bác sỹ làm gì mình còn chả hay biết. Đến khi bác sỹ bảo xong rồi mình mới ngạc nhiên bởi phương pháp này quá đơn giản và nhẹ nhàng hơn mình tưởng.”

Nhấn mắt 2 mí có đau không?22

Nụ cười tươi sáng của Bích Hương sau nhấn mắt 2 mí

Chia sẻ về quá trình nhấn mắt 2 mí, Bích Hương hóm hỉnh cho biết: “Nhấn mắt 2 mí có đau lắm không” là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất. Nói ra thì nhiều người không tin nhưng thật sự là chẳng hề đau chút nào, kể cả sau khi hết thuốc tê, mắt cũng chỉ hơi căng căng chút. Nói vui các bác sỹ tại Kangnam “mát tay” quá hay sao nên làm xong chỉ mấy hôm, mắt mình đã đẹp tự nhiên rồi nên chỉ mấy hôm là trông mũi đã đẹp hơn nhiều.”

Nhấn mắt 2 mí có đau không?9

Sự thay đổi ngỡ ngàng của bạn gái Tuyết Trâm trước và sau nhấn mắt 2 mí 

Cùng chung tâm trạng với Huỳnh Như và Bích Hương, Tô Tuyết Trâm – Một bạn trẻ đến từ TP.HCM cũng đã thẳng thắn đưa ra những lời chia sẻ chân thật chỉ sau 1 lần trải nghiệm thủ thuật nhấn mí mắt. “Trước khi quyết định thực hiện, tôi còn lăn tăn nhiều lắm. Bởi tâm trạng lúc đó cứ sợ bị đau, sợ bị sưng. Bác sỹ chưa đụng gì mà mặt tôi đã nhăn nhó, cứ vặn hỏi bác sỹ xem có đau nhức gì không? Mà công nhận các bác sỹ ở Kangnam nhiệt tình ghê, vừa an ủi lại trò chuyện vui vẻ với tôi trong lúc thực hiện nên lúc đó tâm lý tôi nhanh chóng ổn định. Và như bạn nhìn thấy đấy, kết quả thì rất ok. Đặc biệt, tôi muốn chia sẻ tới những bạn trẻ đang có dự định nhấn mí hãy mạnh dạn lên nhé. Nhấn mí không hề đau như nhiều người tưởng đâu. Nếu biết trước, tôi đã làm từ lâu rồi” –  Cô nàng 9X cười khi chia sẻ

“Nhấn mắt 2 mí có đau không?” – Lắng nghe nhận định của chuyên gia Kangnam

Cũng qua trao đổi với chúng tôi, khi đề cập tới vấn đề này, bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Chuyên gia thẩm mỹ mắt tại Kangnam) đã đưa ra những nhận định chuyên môn sâu như sau:

Nhấn mắt 2 mí có đau không?55

Bác sỹ đang thăm khám cho 1 khách hàng có nhu cầu nhấn mí mắt

Nhấn mắt 2 mí ( tên thường gọi là bấm mắt 2 mí ) là thủ thuật nhỏ khá đơn giản, hoàn toàn không can thiệp kỹ thuật giải phẫu, không bóc tách hay cắt rạch. Do không can thiệp dao kéo nên phương pháp này khá an toàn và không gây đau đớn cho người sử dụng.

-Mặt khác, trước khi tiến hành nhấn mí, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên quá trình diễn ra khá suôn sẻ, nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây bất kỳ sự khó chịu nào. Thực tế, rất nhiều khách hàng trải nghiệm đều công  nhận điều này.

Nhấn mắt 2 mí có đau không?888

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ nhấn mí giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Để hiểu rõ hơn về thủ thuật thẩm mỹ tiên tiến  này, khách hàng có thể tham khảo video cận cảnh quy trình nhấn mắt 2 mí không phẫu thuật tại Kangnam

The post “Nhấn mắt 2 mí có đau không?” – Khách hàng trải nghiệm nói gì? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1KVAUgb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét