Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí ở Sài Gòn

tin-tuc

Khi được hỏi về địa chỉ phẫu thuật cắt mắt 2 mí ở Sài Gòn, hầu hết chị em đều đánh giá Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín với hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và quy trình làm đẹp đảm bảo an toàn tối ưu.

1, Mắt tôi sụp mí đã lâu nên nhìn khuôn mặt có phần già hơn so với tuổi. May mắn biết đến Thu Cúc qua giới thiệu của mấy chị khách hàng quen, tôi đến đây thực hiện dịch vụ và hoàn hoàn hài lòng với kết quả có được. Không chỉ khắc phục được hiện trạng này, đôi mắt vốn một mí của tôi còn được tạo nếp mí rõ nét, nhìn khuôn mặt thêm trẻ trung và rạng rỡ hơn hẳn. Quách Minh Liên (37 tuổi, Thủ Đức).

Phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc giúp lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho cửa sổ tâm hồn

Phẫu thuật cắt mí tại Thu Cúc giúp lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho cửa sổ tâm hồn

2, Khuôn mặt tôi được mọi người đánh giá là đẹp với đôi mắt to, chiếc mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn. Tuy nhiên vài tháng trở lại đây, vùng mí mắt trên xuất hiện nhiều lớp da thừa nhăn nheo khiến tôi gặp khó khăn trong việc trang điểm. Đến Thu Cúc thực hiện cắt mí sau khi tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, tôi được các bác sĩ và điều dưỡng viên tại đây tư vấn tận tình, thực hiện phẫu thuật nhanh chóng và hoàn toàn không đau rát, khó chịu. Nguyễn Minh Ngọc (Nhân viên ngân hàng).

3, Nhờ phẫu thuật cắt mắt tại Thu Cúc, tôi đã xóa bỏ được nỗi lo đôi mắt già nua. Không chỉ tiến hành làm đẹp an toàn, các bác sĩ chuyên khoa tại đây còn rất tận tâm và chuyên nghiệp, trò chuyên thoải mái khiến tôi thực sự an tâm. Tôi chắc chắn sẽ chia sẻ cho bạn bè để mọi người cùng biết và có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuẩn Hàn. phamxuan1979…@gmail.com.

Thao tác thăm khám và đo vẽ được thực hiện tỉ mỉ

Thao tác thăm khám và đo vẽ được thực hiện tỉ mỉ

Đó chỉ là 3 trong số rất nhiều phản hồi tích cực của chị em về dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là phương pháp được tiếp nhận từ đối tác hàng đầu xứ Hàn V-Plastic với quy trình làm đẹp đảm bảo an toàn bởi các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn.

Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để đo vẽ lằn mi và xác định lượng da thừa lão hóa cần loại bỏ. Dưới sự hỗ trợ của laser hiện đại và máy móc tối tân, bác sĩ Thu Cúc thực hiện bóc tách, cắt bỏ da thừa rồi khâu đóng bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên và hài hòa mọi đường nét khuôn mặt.

Đường khâu bằng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí rõ nét, cân đối tự nhiên

Đường khâu bằng chỉ chuyên dụng tạo nếp gấp mí rõ nét, cân đối tự nhiên

Phẫu thuật tuy tác động đến vùng da mí mắt nhưng lại không xâm lấn quá sâu nên an toàn và không ảnh hưởng gì đến thị lực của khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ chuyên viên Thu Cúc sẽ hướng dẫn bạn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà để rút ngắn tối đa thời gian phục hồi và có được kết quả thẩm mỹ đẹp như mong ước.

The post Phẫu thuật cắt mắt 2 mí ở Sài Gòn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1LblDIq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét