Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Nhấn mí bằng công nghệ gì?

tin-tuc

Mắt cháu 1 mí bẩm sinh, muốn phẫu thuật trước khi đi du học mà vẫn băn khoăn không biết hiện nay nhấn mí bằng công nghệ gì và liệu có làm suy giảm tầm nhìn của mắt hay không? Sớm mong nhận được tư vấn từ bác sĩ để cháu yên tâm đăng ký dịch vụ.

Hương Thảo (19 tuổi, Hưng Yên)

Chào bạn Hương Thảo!

Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Với những băn khoăn hiện tại của bạn về việc nhấn mí bằng công nghệ gì và có ảnh hưởng đến thị lực hay không, chúng tôi xin được giải đáp rõ ràng như sau:

Nhấn mí là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, an toàn với công nghệ Hàn Quốc hiện đại

Nhấn mí là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, an toàn với công nghệ Hàn Quốc hiện đại

Bệnh viện Thu Cúc hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp nhấn mí bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại giúp chị em mắt một mí, mí mắt không rõ ràng sớm sở hữu đôi mắt to đẹp rạng ngời, cuốn hút. Theo đó, tiểu phẫu chỉ thực hiện luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên, không tác động hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên an toàn và không gây ảnh hưởng cho tầm nhìn của mắt bạn Hương Thảo nhé!

Đăng ký dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp khoa học, tiến hành nhanh chóng trong điều kiện vô khuẩn tối ưu. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám hiện trạng thẩm mỹ mắt và tư vấn lựa chọn hình thức nhấn mí cơ bản hay vĩnh viễn phù hợp mong muốn cá nhân. Và đây cũng là điều quyết định đến kỹ thuật thực hiện cũng như hiệu quả thẩm mũ mỗi eva có được.

Hình ảnh thực tế khách hàng sau khi nhấn mí tại Thu Cúc

Hình ảnh thực tế khách hàng sau khi nhấn mí tại Thu Cúc

Toàn bộ quy trình thẩm mỹ được tiến hành chỉ trong khoảng 20 phút với những thao tác nhẹ nhàng và không gây đau rát. Nếp mí được tạo bằng sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng sẽ dần ổn định sau 3-5 ngày, rõ nét tự nhiên và cân đối, giúp đôi mắt phái đẹp thêm tinh anh, có chiều sâu hơn và duy trì bền lâu theo năm tháng.

The post Nhấn mí bằng công nghệ gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/20QuKjG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét