Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em có gương mặt được mọi người khen là xinh xắn, thanh tú, tuy nhiên vì đôi môi của em khá dày nên làm mất đi sự hài hòa và khó trang điểm. Qua tìm hiểu em thấy Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có dịch vụ thu mỏng môi dày rất an toàn, nên em quyết định sẽ đến đây để thực hiện. Do vậy, mong bác sĩ tư vấn giúp em phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền, quy trình thực hiện như thế nào? Em cảm ơn bác sĩ nhiều! (Đặng Thị Huê, 23 tuổi, Quảng Bình)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời:

Chào bạn Huê! Với thắc mắc “phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền, quy trình thực hiện như thế nào?” của bạn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền

Đôi môi căng mọng là điểm nhấn tạo nên sự thu hút trên gương mặt của phái đẹp

Vì sao nên phẫu thuật môi dày thành mỏng?

Đặc trưng của phụ nữ Á Đông thường có màu môi sậm, do vậy nếu môi quá dày sẽ nhấn mạnh vào vùng môi, tạo cảm giác thô cứng và mất đi vẻ dịu dàng nữ tính, hài hòa của gương mặt. Không ít chị em khi sở hữu đôi môi dày thường cảm thấy khó khăn trong việc trang điểm, nhất là chọn lựa màu son để che đi khuyết điểm này.

Với những chị em mong muốn có được làn môi mỏng quyến rũ thì phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền?

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện thực hiện thu mỏng môi dày. Nhưng ở mỗi trung tâm, tùy vào chất lượng chuyên môn, tay nghề của bác sĩ, công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật thực hiện mà có chi phí phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng khác nhau.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền

Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành mỏng thực hiện thế nào?

Thu mỏng môi dày là một kỹ thuật thực hiện rất đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ. Thông qua một đường mổ nhỏ trong miệng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy bớt niêm mạc miệng, làm thu hẹp phần môi thừa ở đây. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi trong trường hợp môi quá dày. Cuối cùng sẽ khâu đính hai mép niêm mạc lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Sau khi thực hiện, bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Môi sẽ sưng nhẹ khoảng 1 tuần tùy cơ địa, nhưng bạn vẫn có thể làm việc, học tập bình thường.

Thu mỏng môi dày thành mỏng không gây đau đớn, an toàn tuyệt đối mà kết quả thẩm mỹ lại rất cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền

Hình ảnh trước và sau thu mỏng môi dày tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn và đội ngũ bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại xứ sở Kim Chi. Với công nghệ tiên tiến, máy móc, trang thiết bị hiện đại chuyển giao hoàn toàn 100% từ JW Hàn Quốc, JW Việt Nam sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp, bờ môi thon gọn tự nhiên và không sẹo.

Chúc bạn hạnh phúc và thành công!

The post Phẫu thuật thẩm mỹ môi dày bao nhiêu tiền appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1OplPOX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét