Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Mắt bị lệch mí phải làm sao để khắc phục triệt để?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, mắt tôi là mắt 1 mí, không chỉ vậy mắt còn bị lệch mí, 1 bên mí hơi gấp lên nhìn giống mắt 2 mí nhưng vì quá gần mắt nên cũng không rõ lắm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi mắt bị lệch mí phải làm sao không? Cảm ơn các bác sĩ!

(Phương Mai,24 tuổi)

Mắt bị lệch mí phải làm sao để khắc phục? Bác sĩ tư vấn

Trả lời:

Hòa thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc “mắt bị lệch mí phải làm sao?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bấm mí  mắt là phương pháp hiện đại nhất hiện nay giúp tao mắt 2 mí đẹp tư nhiên và khắc phục tình trạng mắt bị lệch mí của bạn. Sau khi xác định vị trí mí mắt mới các bác sĩ sẽ sử dụng cụ bấm mí mắt, tạo sự kết dính của da bằng chỉ, tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không phẫu thuật, không đau, kết quả lâu dài.

Trong trường hợp bạn có mí mắt lệch, các bác sĩ sẽ tùy trên tình trạng cúa mí mắt để tiến hành kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, chỉnh sửa mí mắt không rõ ràng, bấm mí mắt, tạo mắt 2 mí với bên còn lại. Sau khi thực hiện kỹ thuật bấm mí mắt này, bạn sẽ có mắt 2 mí tròn đều ở cả 2 bên. Nhờ xác định ví trí tạo mí mắt mới cũng nhữ kỹ thuật thực hiện chính xác nên bạn sẽ có mí mắt đẹp nhanh chóng ngay sau khi thủ thuật kết thúc, nhanh chóng, an toàn, và ưng ý

Bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kanngam để được tư vấn cụ thể hơn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Mắt bị lệch mí phải làm sao để khắc phục triệt để? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/219Vqhm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét