Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

Câu hỏi: Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa, cho mình sau khi thực hiện chăm sóc như thế nào để nhanh chóng bình phục và kết quả duy trì được lâu không? Rất mong nhận được ý kiến của các chị em. Cảm ơn rất nhiều! (Hằng, Thanh Hóa)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam trả lời:

Chào bạn Hằng! Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam tình cờ đọc được câu hỏi của bạn trên diễn đàn thẩm mỹ, thấy đây là một trong những băn khoăn hàng đầu của chị em nên chúng tôi xin được trích dẫn ra đây và trả lời để bạn cùng những eva khác có thể theo dõi.

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

Nâng sửa mũi Hàn Quốc hiện nay đang là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chất lượng, thu hút đông đảo chị em quan tâm bởi không chỉ mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn, kết quả duy trì ổn định, lâu dài.

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện khá nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không mất nhiều thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng. Sau khi nâng mũi xong, bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

vậy có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

Sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc, kết quả sẽ nhanh chóng ổn định trong khoảng 5 đến 7 ngày. Trong khoảng thời gian này, vùng mũi có thể sưng tấy nhẹ, tuy nhiên, đây là hiện tượng bình thường của cơ thể, bạn không nên quá lo lắng. Để kết quả nhanh chóng ổn định, bạn nên chú ý một số điều như sau:

– Nên chườm đá tích cực trong khoảng 2 ngày đầu sau phẫu thuật, nếu có mật gấu thì bạn nên sử dụng từ 1 đến 2 ml pha với nước ấm và chia nhỏ làm nhiều lần để uống nhằm giảm sưng, giảm phù nề nhanh chóng.

– Bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề.

– Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước.

– Kiêng một số loại thực phẩm như: đồ nếp, thịt gà, rau muống, trứng, hải sản…

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

– Sau 7 ngày quay lại bệnh viện để cắt chỉ.

– Nên tái khám từ 1 đến 2 lần theo đúng lịch hẹn với các bác sĩ.

– Trong khoảng 1 tháng đầu không nên đeo kính hay trang điểm, tránh làm tác động đến dáng mũi.

– Không tự ý sờ nắn dáng mũi mới trong thời gian đầu.

Kết quả nâng mũi Hàn Quốc được duy trì trong bao lâu?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, công nghệ nâng mũi được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn, đảm bảo tiên tiến nhất.

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

Bên cạnh đó, dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại JW còn được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế, cùng với chất liệu nâng mũi an toàn, nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi, giúp khách hàng có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đảm bảo an toàn, kết quả duy trì lâu dài.

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa

Nếu còn thắc mắc về nâng mũi Hàn Quốc, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ sau đây để được tư vấn chi tiết, cụ thể hơn:

Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!

Từ khóa tìm kiếm:

Nâng mũi và thu gọn cánh mũi
Nâng mũi có cần xem tướng
Nâng mũi phải kiêng những gì

Cùng tìm hiểu thêm bài viết mới về Nâng mũi S line tại JW

The post Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1Uktgyj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét