Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền?

tin-tuc

Tôi định sang tháng đi phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa mí mắt dưới để khuôn mặt thêm trẻ trung mà vẫn băn khoăn không biết lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền. Tiện đây xin bác sĩ cung cấp những thông tin cơ bản về thời gian thực hiện và phục hồi để tôi thu xếp. Tôi xin cảm ơn!

Nguyễn Thu Hương (huongnguyen78…@gmail.com)

Chị Thu Hương thân mến!

Hòm thư tư vấn trực tuyến của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của chị. Với những vấn đề hiện chị đang thắc mắc, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Nhờ công nghệ thẩm mỹ, nhiều chị em luôn giữ được vẻ đẹp xuân sắc

Nhờ công nghệ thẩm mỹ, nhiều chị em luôn giữ được vẻ đẹp xuân sắc

Thu Cúc hiện đã tiếp nhận và áp dụng rất thành công phương pháp phẫu thuật bóc tách và loại bỏ mỡ thừa mí mắt dưới từ Hàn Quốc giúp chị em lưu giữ nét đẹp trẻ trung, rạng ngời cho “cửa sổ của tâm hồn”. Theo đó, chi phí của kỹ thuật này là: 6 triệu đồng và hiện đang được ưu đãi hấp dẫn nên chị Thu Hương hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ làm đẹp chị nhé!

Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới tại Thu Cúc được thực hiện trong khoảng 30-45 phút với những thao tác thẩm mỹ chuẩn xác của các bác sĩ giỏi chuyên môn dưới sự hỗ trợ của laser hiện đại. Vì chỉ tác động nhẹ nhàng vào vùng da mí mắt dưới nên không ảnh hưởng đến thị lực và phục hồi nhanh chóng chỉ sau 5-7 ngày tùy cơ địa. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường, chú ý chăm sóc đúng chỉ định để có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Phẫu thuật tại Thu Cúc an toàn và nhanh chóng với mức giá phải chăng

Phẫu thuật tại Thu Cúc an toàn và nhanh chóng với mức giá phải chăng

Trên đây là những thông tin giải đáp câu hỏi: lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền và thời gian thực hiện cũng như phục hồi của tiểu phẫu. Nếu còn bất cứ vấn đề gì băn khoăn, khách hàng có thể liên hệ tổng đài: 1900.5588.96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

The post Lấy mỡ mí mắt dưới bao nhiêu tiền? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1QjFl1m
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét