Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tuyệt chiêu trị nhăn vùng mắt bằng dầu dừa

Trị nhăn vùng mắt bằng dầu dừa, bạn đã từng nghe qua? Với tinh chất quý giá từ thiên nhiên, dầu dừa được coi là “mỹ phẩm thiên nhiên” hàng đầu được phụ nữ hiện nay vô cùng yêu thích bởi khả năng xóa nhăn vùng mắt khá hữu hiệu. Hãy cùng khám phá nhé!

»» Mặt nạ trẻ hóa da.

Vì sao dầu dừa có thể trị nhăn vùng mắt?

Dầu dừa là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho phái đẹp. Công dụng làm đẹp từ dầu dừa là điều không ai có thể phủ nhận. Đối với bạn gái có làn da khô, dầu dừa giúp nuôi dưỡng, bảo vệ, ngăn ngừa tình trạng khô, nứt nẻ khi mùa đông về. Đồng thời những bạn gái có làn da kém tươi sáng, đã có dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim thì dầu dừa sẽ “hô biến” cho làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

tri-nhan-vung-mat-bang-dau-dua

Tuyệt chiêu trị nhăn vùng mắt bằng dầu dừa

Khả năng trị nhăn vùng mặt bằng dầu dừa đã được nhiều phụ nữ kiểm nghiệm và chứng nhận ngay tại nhà. Với những công thức với dầu dừa đơn giản, bạn gái đã có thể có ngay một đôi mắt quyến rũ, không nếp nhăn mà an toàn tuyệt đối.

Hướng dẫn cách trị nhăn vùng mắt bằng dầu dừa

• Sử dụng dầu dừa nguyên chất

tri-nhan-vung-mat-bang-dau-dua-2

Sử dụng dầu dừa nguyên chất

Cách đơn giản nhất là bạn hãy dùng chính dầu dừa nguyên chất để thực hiện. Dầu dừa bạn có thể làm tại nhà hoặc mua tại các siêu thị, đại lý trên toàn quốc. Trước khi thực hiện, bạn gái phải rửa mặt sạch thấm khô rồi thoa dầu dừa lên vùng da bị thâm và các vết nhăn quanh mắt. Để 20 phút rồi rửa sạch. Cố gắng duy trì thực hiện, bạn sẽ thấy sự thuyên giảm của nếp nhăn quanh mắt nhanh chóng.

Xem thêm: cách trẻ hóa da mặt tự nhiên.

• Kết hợp dầu dừa và túi trà xanh

tri-nhan-vung-mat-bang-dau-dua-3

Kết hợp dầu dừa và túi trà xanh

Một cách kết hợp khác mà bạn gái cũng có thể dễ dàng thực hiện tại nhà đó là trộn 1 thìa dầu dừa vào nước ấm. Sau đó ngâm túi trà xanh vào ngâm, ta được một hỗn hợp. Dùng 2 miếng bông tẩy trang, thấm vào hỗn hợp rồi vắt nhẹ, không vắt kiệt. Tiếp theo đắp 2 miếng bông tẩy trang lên hai mắt, thư giãn 15 phút rồi lấy ra, rửa lại mặt. Thực hiện 2-3 lần/tuần, bạn sẽ có một “cửa sổ tâm hồn” như ý, không còn nếp nhăn quanh mắt xấu xí làm phiền bạn.

Dịch vụ căng da xóa nhăn vùng mắt tại Xuân Hương

tri-nhan-vung-mat-bang-dau-dua-5

Kết quả sau khi thực hiện xóa nhăn vùng mắt tại Xuân Hương

Trên đây là phần giới thiệu về cách trị nhăn vùng mắt bằng dầu dừa dành cho phái đẹp. Phương pháp này đòi hỏi bạn gái phải dành thời gian cho nó một cách kiên trì mới có được kết quả như ý. Để xóa nếp nhăn nhanh chóng và sở hữu một làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống, các chuyên gia khuyên rằng, trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da HIFU hiện đại là sự lựa chọn hợp lý. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp nhận thành công công nghệ HIFU hiện đại này cam kết giúp loại sạch nếp nhăn vùng mắt, giúp nâng cơ, trẻ hóa da, cho bạn một khuôn mặt săn chắc, tươi trẻ thách thức thời gian.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao khác tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Tuyệt chiêu trị nhăn vùng mắt bằng dầu dừa appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Lt2psE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét