Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Thẩm mỹ thu gọn môi

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em đang có dự định phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn môi dày bởi môi trên và môi dưới của em không được cân đối, hình dáng môi cũng không nữ tính cho lắm. Do vậy, em muốn được bác sĩ tư vấn thêm về quy trình thẩm mỹ thu gọn môi dày. Em xin cảm ơn bác sĩ! (Trần Tina, 26 tuổi, Bến Tre)

Trả lời:

Bạn Tina mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Để bạn yên tâm hơn về phương pháp làm đẹp này, chúng tôi xin tư vấn cho bạn về quy trình thẩm mỹ thu gọn môi dày cụ thể như sau:

Thẩm mỹ thu gọn môi

Đôi môi gợi cảm tạo nên điểm cuốn hút cho gương mặt

Đôi môi gợi cảm và quyến rũ là điểm nhấn duyên dáng trên khuôn mặt người phụ nữ. Một đôi môi đẹp phải cân đối với gương mặt, không quá dày và cũng không quá mỏng. Điều này cũng phù hợp với quan niệm về nhân tướng học của người Á Đông. Với những bạn gái không may có bờ môi dày, không cân đối, phương pháp thẩm mỹ thu gọn môi có thể khắc phục được nhược điểm này một cách hiệu quả.

Thẩm mỹ thu gọn môi thực hiện thế nào?

Phẫu thuật thu gọn môi dày là phương pháp thẩm mỹ tương đối đơn giản. Để tái tạo lại hình dáng môi cho cân đối và đẹp tự nhiên nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc cẩn thận và bóc tách một phần niêm mạc miệng cùng cơ vòng môi để thu hẹp phần môi có kích thước không phù hợp. Phần môi được loại bỏ thường nằm ở giữa niêm mạc ướt và niêm mạc khô của bờ môi nên không để lộ sẹo hay dấu hiệu phẫu thuật. Sau khi thực hiện, môi sẽ hơi sưng nề sau đó dần tự nhiên hơn.

Thẩm mỹ thu gọn môi

Thẩm mỹ thu gọn môi – Ảnh minh họa

Đây là một tiểu phẫu nhỏ không quá phức tạp, tuy nhiên bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo tiêu chí an toàn. Hội tụ đầy đủ các tiêu chí cần thiết như công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tu nghiệp chính quy ở Hàn Quốc, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn quốc tế, chế độ chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình chu đáo, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật, trong đó có thẩm mỹ thu gọn môi. Quy trình phẫu thuật nhanh chóng và ít đau đớn sẽ mang lại cho bạn đôi môi duyên dáng vĩnh viễn.

Thẩm mỹ thu gọn môi

Thẩm mỹ thu gọn môi tại JW

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn môi dày. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để các bác sĩ xem xét hình dáng môi và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Chúc bạn sớm có được đôi môi xinh xắn và duyên dáng như ý muốn!

The post Thẩm mỹ thu gọn môi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1oTuqEM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét