Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Làm mặt nạ trắng da bằng sữa tươi như thế nào?

Hỏi: Các chuyên gia cho em hỏi về cách làm mặt nạ trắng da bằng sữa tươi với ạ! Em năm nay 28 tuổi. Da em khá xỉn màu và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Nghe đồng nghiệp mách là đắp mặt nạ trắng da bằng sữa tươi nhưng không rõ cách thức làm để cho hiệu quả tốt nhất. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em với ạ! Em xin chân thành cảm ơn!

(Lệ Huyền – Thái Bình)

Trả lời: Thân chào bạn Lệ Huyền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi mặt nạ trắng da bằng sữa tươi, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

Công dụng làm đẹp từ sữa tươi

Không chỉ được biết đến như một thực phẩm giàu canxi và các dưỡng chất khác tốt cho sức khỏe con người mà sữa tươi còn có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu ích đối với bạn gái có làn da xỉn màu, kém hấp dẫn.

mat-na-trang-da-bang-sua-tuoi

Công dụng làm đẹp từ sữa tươi

Theo nghiên cứu cho thấy, sữa tươi bao gồm một hàm lượng cao các chất béo, vitamin và khoáng chất, là một nguyên liệu dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời, giúp ngăn ngừa da khô, chống nhăn da và làm trắng. Chính vì vậy, đây là các dưỡng trắng da từ thiên nhiên được phái đẹp yêu thích sử dụng hơn các loại mỹ phẩm nhiều hóa chất.

»» Mặt nạ trẻ hóa da.

Cách làm mặt nạ trắng da bằng sữa tươi

• Mặt nạ sữa nguyên chất

mat-na-trang-da-bang-sua-tuoi-2

Cách làm mặt nạ trắng da từ sữa nguyên chất

Bạn gái nên sử dụng loại sữa tươi không đường để làm mặt nạ sẽ gia tăng hiệu quả làm đẹp. Chỉ cần rửa mặt sạch, thấm khô rồi thoa sữa tươi không đường đã chuẩn bị lên khắp mặt. Để khô rồi thoa thêm 1 lượt nữa. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch. Làn da sẽ mịn trắng ngay tức thì.

• Mặt nạ sữa tươi và khoai tây

mat-na-trang-da-bang-sua-tuoi-3

Mặt nạ sữa tươi và khoai tây

Khoai tây và sữa tươi cũng là cách kết hợp được nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng. Chỉ cần luộc chín 1 củ khoai tây sau đó nghiền nhuyễn, trộn đều với với sữa tươi, ta được một hỗn hợp sánh mịn. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Vỗ nhẹ. Bạn gái sẽ thấy bất ngờ bởi độ căng mịn, sáng khỏe của làn da.

• Mặt nạ sữa tươi và đu đủ

Đu đủ xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa tươi, đắp mặt nạ làm trắng da này lên mặt. Để một lúc khi cảm thấy hỗn hợp khô bớt, rồi rửa sạch. Thấm khô bằng khăn mềm. Sau đó thoa thêm 1 chút kem dưỡng ấm. Làn da sẽ trở nên hấp dẫn, gợi cảm hơn rất nhiều.

mat-na-trang-da-bang-sua-tuoi-4

Mặt nạ sữa tươi và đu đủ

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách làm mặt nạ trắng da bằng sữa tươi dành cho bạn Lệ Huyền. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp thiên nhiên nói chung khá lâu và đòi hỏi bạn gái kiên trì, nhẫn nại. Đối với phái đẹp bận rộn, ít thời gian và mong muốn sở hữu làn da trẻ trung, căng mịn thì việc trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là một sự lựa chọn đúng đắn. Không chỉ giúp căng da mặt, căng da cổ mà công nghệ HIFU còn có thể xóa nhăn, nâng cơ mặt giúp loại trừ vùng da bị chảy xệ, mang đến nét thanh xuân cho quý khách hàng. Hiệu quả bền lâu với thời gian.

mat-na-trang-da-bang-sua-tuoi-5

Kết quả sau điều trị trẻ hóa da bằng công nghệ cao tại Xuân Hương

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về dịch vụ nâng cơ mặt, xóa nhăn, làm trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật, không xâm lấn hay cắt rạch bằng công nghệ khác tại Xuân Hương. Với hơn 20 năm trong ngành làm đẹp cũng như thực hiện thành công liệu trình căng da cổ, căng da trán bằng Thermage cho nhiều chị em, giúp chị em tìm lại làn da mịn màng trẻ trung như mong đợi.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng gọi điện thoại tới số: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

The post Làm mặt nạ trắng da bằng sữa tươi như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1KSWbau
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét