Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Cách trị nám sạm da an toàn hiệu quả tuyệt đối

Nguyên nhân chính khiến da bị nám và sạm là gì? Cách trị nám sạm da nào mang lại kết quả tốt nhất? Da bị nám và sạm khiến mặt bạn không sáng sủa luôn là nỗi lo lắng của nhiều chị em khi bước qua độ tuổi 30. Trong khi nám sạm da để điều trị tận gốc cần phải có phương pháp điều trị nám da tiên tiến bởi cách trị nám sạm da thông thường sẽ không mang lại hiệu quả. Vậy cách điều trị nám sạm da hiệu quả tốt nhất hiện nay là gì?

 

>>> Nguyên nhân và cách trị nám da vùng má.

>>> Trị nám da cho da nhạy cảm.

Nguyên nhân nám sạm da do đâu?

Nám sạm da là một trong những thủ phạm khiến cho chị em cảm thấy mất tự tin về nhan sắc của mình. Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện rồi. Dưới sự tấn công của các gốc tự do, cơ thể con người dần già đi theo năm tháng. Với người phụ nữ, có thể cảm nhận thấy sự già đi của mình khi bước qua tuổi 30, kèm theo đó là các vết nám, sạm, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt.

cach-tri-nam-sam-da-an-toan 1

Nguyên nhân gây nám sạm da

Sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể mỗi khi sự bài tiết nội tiết tố sinh dục estrogen…bị rối loạn (đặc biệt khi mang bầu và ở tuổi tiền mãn kinh) sẽ kích thích cơ thể tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang. Máu xấu, kém lưu thông khí huyết dẫn đến làn da kém được nuôi dưỡng cũng dễ dẫn đến tình trạng nám da, sạ da, tàn nhang. Ngoài ra, tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với các đối tượng khác. Vậy các trị nám sạm da nào an toàn tuyệt đối?

Cách trị nám sạm da an toàn tuyệt đối

cach-tri-nam-sam-da-an-toan 2

Laser YAG – Cách trị nám sạm da an toàn hiệu quả tuyệt đối

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới về tổ chức FDA tại Hoa Kỳ thì điều trị bằng Laser YAGcách trị nám sạm da an toàn, hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi Laser YAG sử dụng cùng một lúc 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động vào tất cả các tầng lớp cấu trúc da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị nám da nhanh chóng. Các hạt melanin khi hấp thu ánh sáng laser sẽ vỡ ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, một phần được đẩy lên trên bề mặt da, phần còn lại được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên, hiệu quả điều trị nám triệt để, tận gốc. Ngoài tính năng xóa nám hiệu quả công nghệ này còn giúp tái tạo da giúp làn da trở nên mịn màng và hào tự nhiên sau khi điều trị.

cach-tri-nam-sam-da-an-toan 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Laser YAG điều trị nhanh chóng các vết nám sạm da trên mặt với thời gian từ 30 – 40 phút tùy theo diện tích vết nám sạm da liệu trình điều trị tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chỉ từ 1 – 2 lầnhiệu quả tới 95%. Quá trình trị nám sạm da diễn ra an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Không để lại sẹo trên da sau thời gian điều trị nám sạm da kết thúc. Sau khi kết thúc liệu trình trị nám sẽ mất đi hoàn toàn đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiện thẩm mỹ viện đang ứng dụng thành công vào điều trị cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Nên đây chính là cách trị nám sạm da chị em nên lựa chọn.

The post Cách trị nám sạm da an toàn hiệu quả tuyệt đối appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1SxqpSW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét