Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Sau phẫu thuật nâng chân mày cần kiêng gì?

tin-tuc

Bên cạnh tay nghề bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại thì việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng góp phần quyết định đến hiệu quả mỗi khách hàng có được sau phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy, sau khi nâng chân mày cần kiêng gì?

Đây chắn hẳn là băn khoăn của không ít eva bởi phẫu thuật nâng chân mày là dịch vụ thẩm mỹ khá quen thuộc với phái đẹp hiện nay, nhất là chị em phụ nữ bước vào tuổi trung niên. Đây cũng được coi là giải pháp thẩm mỹ giúp eva khắc phục tối ưu tình trạng chân mày chảy xệ, nhiều da chùng lão hóa.

Nâng chân mày giúp khách hàng có được đôi mắt to đẹp, trẻ trung

Nâng chân mày giúp khách hàng có được đôi mắt to đẹp, trẻ trung

Tùy vào mức độ lão hóa da vùng cung mày của từng khách hàng mà bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thực hiện phương pháp nâng chân mày bằng chỉ hay phẫu thuật cho phù hợp. Theo đó, tiểu phẫu sẽ được thực hiện trong khoảng 60 phút và hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo và không gây bất cứ tổn thương nào cho vùng thị lực.

Sau khi làm đẹp xong, mỗi khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau đó, không mất thời gian nghỉ ngơi. Ngoài việc sát trùng và điểm phẫu thuật thường xuyên để tránh nhiễm khuẩn, mỗi chị em cần chú ý thực hiện theo đúng chỉ dẫn để vùng chân mày sớm phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

Khách hàng được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng tiền phẫu thuật

– Chườm mát tích cực giảm sưng nề 3-5 ngày đầu sau cắt chỉ rửa mặt nhẹ nhàng để quá trình liền vết khâu được diễn ra thuận lợi nhất.

– Tránh tiếp xúc với bụi bẩn, dùng thuốc kháng sinh đúng chỉ định

– Kiêng một số loại thực phẩm dễ gây sưng nhức: rau muống, thịt gà, đồ nếp cùng những loại đồ uống có chất kích thích: cafe, bia rượu…

– Tái khám sau phẫu thuật đúng thời gian hẹn để kiểm tra và phòng tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm không đáng có.

Tại Thu Cúc – đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu thì mọi vấn đề này sẽ không khiến nhiều chị em phải lo lắng. Bởi lẽ, đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại đây sẽ tỉ mỉ hướng dẫn và thường xuyên thăm hỏi, giúp chị em không gặp bất cứ khó khăn hay lo lắng nâng chân mày cần kiêng gì.

Tiểu phẫu nhẹ nhàng, an toàn và không cần kiêng cữ nhiều

Tiểu phẫu nhẹ nhàng, an toàn và không cần kiêng cữ nhiều

Ngoài ra, công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn được chuyển giao tại Thu Cúc cũng sẽ đảm cho chị em có một quy trình làm đẹp an toàn với kết quả là vùng chân mày lão hóa được khắc phục, nâng cao tự nhiên đầy rạng rỡ, không lộ sẹo và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Đây có lẽ là điều mà mọi phái đẹp đều mong muốn có được, níu giữ vẻ đẹp tuổi xuân thì để luôn mặn mà, quyến rũ.

The post Sau phẫu thuật nâng chân mày cần kiêng gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/1Qoc1wj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét