Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Da nhạy cảm có trị mụn trứng cá bằng trà xanh được không?

Câu hỏi: Chuyên mục tư vấn ơi, da cháu thuộc loại nhạy cảm nhưng lại bị rất nhiều mụn trứng cá. Được đứa bạn mách cách trị mụn trứng cá bằng trà xanh nhưng cháu vẫn còn băn khoăn quá, không biết sử dụng như thế nào và có dị ứng nữa không? Chuyên mục giải đáp giúp cháu với, cháu cảm ơn! (Phạm Phương, 20t)
>>> Trị mụn trứng cá bằng chanh siêu tiết kiệm

trị mụn trứng cá bằng trà xanh

Trị mụn trứng cá bằng trà xanh có thực sự hiệu quả

Trả lời:

Chào bạn Phương,

Trị mụn trứng cá bằng trà xanh là cách được rất nhiều bạn áp dụng bởi chi phí rẻ và khá lành tính. Bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản sau:

-          Rửa sạch 100gram trà xanh rồi để ráo.

-          Giã nát chè xanh ra, lấy nước cốt bôi lên nốt mụn đó.

-          Để da mặt khô trong 15 phút và lấy khăn ướt lau đi

Trà xanh có công dụng trị mụn, tuy nhiên, bạn cần chú ý đối với những da nhạy cảm thì không nên dùng vì có thể gây kích ứng da. Do đó, thay vì dùng trà xanh, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng ánh sáng E-light. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ ánh sáng New E-light hông chỉ giúp xóa sạch vĩnh viễn mụn mà còn giúp làn da được nuôi dưỡng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Đặc biệt, phương pháp này rất thân thiện với làn da cũng như cơ thể của bạn, không gây kích ứng da, không đau rát và an toàn tuyệt đối. Vì vậy, công nghệ ánh sáng New E-light luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu làn da láng mịn, sạch mụn.

trị mụn trứng cá bằng trà xanh hiệu quả

Điều trị mụn trứng cá dứt điểm tại Xuân Hương

Tại Việt Nam, Xuân Hương là thẩm mỹ viện luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới vào phẫu thuật làm đẹp tại Việt Nam. Trong đó công nghệ E-Light là một ví dụ. Liệu trình điều trị vĩnh viễn trứng cá bằng công nghệ ánh sáng E – light đã được chuẩn hóa, và được chứng minh hiệu quả qua nhiều khách hàng đã điều trị dứt điểm mụn. Có hàng ngàn khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ điều trị mụn trứng cá vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, tất cả họ đều hài lòng với kết quả đạt được

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ trị mụn trứng cá bằng ánh sáng New E-light, bạn có thể gọi đến Tổng đài 1800 6999để được giải đáp.

The post Da nhạy cảm có trị mụn trứng cá bằng trà xanh được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1R9437c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét