Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sỹ! Tôi là Minh Thúy, năm nay tôi 36 tuổi. Tôi đang rất lo lắng vì đôi mắt có nhiều mỡ thừa gây ra tình trạng sụp mí và làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của tôi. Tôi có chia sẻ điều này với mấy người bạn thân và họ đã giới thiệu cho tôi công nghệ cắt mí mắt tại Kangnam. Nghe nói, dịch vụ ở đây khá tốt nhưng tôi vẫn còn lo lắng không biết cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu? Xin chuyên mục giải đáp giúp tôi! (Minh Thúy – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Minh Thúy thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu?” đến cho chuyên mục tư vấn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu? 1

Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu?

Khi bước vào quá trình lão hóa, cơ nâng mi càng dãn mỏng, chỗ bám của cơ nâng mi bị tụột hoặc gân cơ mi trên bị nhão khiến đôi mắt trông già nua và thị lực giảm sút. Đúng như bạn bè của chị Minh Thúy đã chia sẻ, để khắc phục tình trạng này, chị nên lựa chọn kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc.

Kỹ thuật cắt mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc là 1 tiểu phẫu khá đơn giản, với tay nghề cao cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tường bác sĩ sẽ cắt bỏ lớp mí thừa, mí sụp đồng thời tạo một đường nhỏ trên nếp mí nhằm tạo mí mắt thứ 2 như ý cho khách hàng. Cuối cùng khâu phần gờ của nếp rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ vì vậy bạn sẽ không nhận ra chỉ khâu hay sẹo.

icon-01 Cắt mí mắt có đau không?

Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu?3

Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản khá nhẹ nhàng

Trước khi tiến hành phẫu thuật, vùng da mí mắt sẽ được làm sạch bằng sát khuẩn rồi gây tê 1 cách nhẹ nhàng, vì vậy chị sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật chị nhé. Sau khi kết thúc, chị có thể quay trở lại với cuộc sống thường ngày mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

icon-01 Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu?

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng khá thành công 2 phương pháp cắt mí mắt đó là cắt mí mắt thông thường và cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid với mức giá phù hợp:

Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu? 6

Lễ ký kết hợp hợp tác chuyển giao công nghệ giữa bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc

+ Phương pháp này tạo mắt 2 mí đều đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì trong thời gian dài. Chi phí cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường là 7 triệu đồng.

+ Đây là công nghệ cắt mí mắt tiên tiến mới nhất với sự cải tiến vượt trội về kỹ thuật và hiệu quả mang lại. Phương pháp này mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí đều đẹp, hiệu quả vĩnh viễn.  Với kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến này, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm nhằm đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Chi phí cho dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid  là 9 triệu đồng.

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Cắt mí mắt Hàn Quốc 7 40-45
Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid 9 40-45
Bấm mí mắt Hàn Quốc 6 15 – 20
Bấm mí mắt Dove Eyes 9 15-20
Lấy mỡ mí mắt 7 20
Tạo khóe mắt trong hoặc ngoài 7 40 – 45
Nâng chân mày 7 45 – 60
Nâng chân mày có phun xăm 9 45 – 60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 20 45 – 60
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh 15 45 – 60

Hy vọng với những thông tin trên, câu hỏi cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu của chị Minh Thúy đã có câu trả lời. Để được tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc, chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến tổng đài 19006466  để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

The post Cắt mí mắt có đau không và chi phí là bao nhiêu? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/20hIUiA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét