Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chi phí bấm mí mắt Thu Cúc

tin-tuc

Ra Tết em có tính về nhà người yêu ra mắt nên đang định đi bấm mí để có đôi mắt 2 mí rạng rỡ hơn. Em có hỏi bạn bè thì được tư vấn bác sĩ Thu Cúc bấm mí rất đẹp nhưng vẫn chưa rõ chi phí bấm mí Thu Cúc hiện là bao nhiêu và mất mấy hôm để phục hồi?

Vân Trinh (Thanh Trì – Hà Nội)

Thân chào Vân Trinh!

Hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Với những vấn đề hiện bạn đang băn khoăn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bấm mí là kỹ thuật làm đẹp hiện đại được Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn giúp khắc phục tối ưu tình trạng: mắt 1 mí, 2 mí lẩn không rõ ràng… Chi phí bấm mí mắt Thu Cúc dao động: 5-8 triêu tùy thuộc vào hình thức làm đẹp khách hàng lựa chọn (bấm mí cơ bản hay vĩnh viễn).

Tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút với những thao tác khéo léo của các bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp. Theo đó, kỹ thuật chính của phương pháp này sẽ là sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo nếp mí rõ nét, cân đối cho “cửa sổ tâm hồn” thêm long lanh và nhìn có chiều sâu hơn.

Vì không cắt rạch, xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên vùng thị lực của khách hàng hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Vùng da mí mắt sau khi bấm mí sẽ chỉ sưng nề nhẹ 3-5 ngày tùy cơ địa rồi phục hồi ngay sau đó nên bạn Vân Trinh hoàn toàn có thể yên tâm. Lúc này, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc luôn sẵn sàng túc trực để hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp mọi khách hàng tránh mọi tổn thương không đáng có và sớm có được đôi mắt to tròn, đẹp long lanh tự nhiên đầy cuốn hút và duy trì hiệu quả bền lâu.

The post Chi phí bấm mí mắt Thu Cúc appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/20jxsTO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét