Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt là gì? Nên bấm hay cắt mí?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Mắt tôi cả 2 bên đều không rõ mí và có nhiều da chùng. Tôi đang rất băn khoăn không biết, trường hợp của tôi nên cắt mí hay bấm mí mắt? Chuyên mục có thể cho tôi biết sự khác biệt giữa cắt mí và bấm mí mắt là gì không? Mong sớm nhận được hồi âm từ Bệnh viện!  Rất cảm ơn. (Đào Thu Phương, Phú Thọ)

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Chào chị Thu Phương!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Với câu hỏi của ch, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt là gì? Nên bấm hay cắt mí? 1Sự khác nhau giữa cắt và bấm mí mắt là gì?

Không chỉ chị mà rất nhiều người khác đều thắc mắc về sự khác biệt giữa hai phương pháp cắt mí Hàn Quốc và bấm mí Hàn Quốc là gì? Thực ra, với mỗi trường hợp khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng và lựa chọn 1 phương pháp phù hợp để thực hiện:

– Đối với phương pháp bấm mí Hàn Quốc: Áp dụng cho những trường hợp có những khuyết điểm như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều kèm theo ít hoặc không có da thừa và bọng mỡ… Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật, cắt khâu mà nhờ dụng cụ y khoa hiện đại để tạo nếp mí to, rõ ràng và tự nhiên phù hợp với đôi mắt và khuôn mặt của khách hàng.

– Đối với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc: Kỹ thuật này áp dụng cho những trường hợp mắt không rõ mí, mí mắt bị sụp kèm theo nhiều da chùng, da thừa, mỡ thừa mí mắt. Cắt mí mắt Hàn Quốc ứng dụng đồng thời 2 kỹ thuật loại bỏ da chùng mỡ thừa và tạo nếp mí mới mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp, sau khi thực hiện xong, chị có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt là gì? Nên bấm hay cắt mí? 2

Dịch vụ cắt mí mắt và bấm mí mắt được rất nhiều chị em quan tâm lựa chọn

Với trường hợp của chị Phương bị khuyết điểm mắt không có mí và có nhiều da thừa vùng mí mắt, chính vì vậy, khi lựa chọn, chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Hiện nay, với dịch vụ cắt mí mắt, chúng tôi đang đưa vào ứng dụng 2 phương pháp với kỹ thuật khác nhau, đó là:

+ Phương pháp cắt mí mắt thông thường:

Nhằm loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa, da chùng, trả lại cho đôi mắt vẻ tươi trẻ, chúng tôi sẽ tạo đường mổ nhỏ ở mí mắt bằng dụng cụ y khoa hiện đại sau đó tiến hành khâu thẩm mỹ theo nếp rạch tạo nếp mí mới. Da chùng mỡ thừa được loại bỏ, nếp mí mới được cố định chắc chắn, vì vậy, tạo được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng.

+ Phương pháp cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid:

Đây là thế hệ mới nhất của kỹ thuật cắt mí mắt với việc ứng dụng công nghệ Laser Plasma của Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ an toàn, hiệu quả mang lại. Với phương pháp này, khi thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ Laser Plasma loại bỏ vùng da chùng, da thừa mí mắt một cách chuẩn xác, hạn chế tối đa xâm lấn, giảm thiểu sưng nề. Chỉ sau 7 ngày, mắt đã phục hồi và ổn định, chị cũng không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là giải pháp được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt Hàn Quốc là gì

Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt Hàn Quốc là gì 5

Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt Hàn Quốc là gì 8

Cắt mí mắt là giải pháp tạo mắt 2 mí đều đẹp trẻ trung cho nhiều chị em

Nếu còn thắc mắc gì về sự khác nhau giữa cắt mí và bấm mí mắt là gì, mời chị Thu Phương sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và lựa chọn giải pháp phù hợp nhất. Hoặc chị có thể liên hệ với Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí.

Chúc chị trẻ đẹp và thành công!

Chuyên gia tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

The post Khác biệt giữa cắt và bấm mí mắt là gì? Nên bấm hay cắt mí? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1U8B4AZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét