Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lì xì đầu năm – OFF 20% Bấm mí – 2 mí trọn đời – Rạng ngời mọi lúc mọi nơi

Năm mới diện mạo mới, tự tin xinh đẹp với đôi mắt 2 mí rạng ngời mọi lúc mọi nơi cùng cơ hội lì xì đầu năm, ưu đãi ngay 20% dịch vụ bấm mí cho 30 khách hàng may mắn đăng ký sớm nhất từ ngày 16/02/2016 – 29/02/2016. Trải nghiệm ngay đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này!

600x400

KHAI XUÂN – LÌ XÌ ĐẦU NĂM – OFF NGAY 20% DỊCH VỤ BẤM MÍ

( Từ ngày 16/02/2016 – 29/02/2016)

Bạn mong muốn thật xinh đẹp với đôi mắt 2 mí rạng rỡ đầu xuân cùng cơ hội làm đẹp tiết kiệm? Cùng trải nghiệm chương trình khuyến mại “Lì xì đầu năm – Ưu đãi ngay 20% dịch vụ bấm mí” để đón nhận những điều tuyệt vời mà bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới quý khách hàng nhân dịp đầu xuân.

li-xi Ưu đãi 20% Bấm mí Hàn Quốc

li-xi Ưu đãi 20% Bấm mí Dove Eyes

DỊCH VỤ Giá chưa KM (Triệu VNĐ) Giá khuyến mãi
Bấm mí Hàn Quốc 7 5,6
Bấm mí Dove Eyes 9 7,2

– Chương trình khuyến mại áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký đầu tiên từ ngày 16/02/2016 – 29/02/2016. Chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ số người đăng ký.

– Áp dụng cho toàn khối Kangnam tại Hà Nội và Sài Gòn.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

SỞ HỮU ĐÔI MẮT 2 MÍ TRỌN ĐỜI CHỈ SAU 20 PHÚT, BẠN CÓ TIN? 

Sở hữu mắt 2 mí trọn đời chỉ sau 20 phút? Nghe tưởng chừng “khó tin” nhưng đó hoàn toàn là sự thật với công nghệ bấm mí Dove Eyes. Chỉ sau 20 phút với một lần thực hiện, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí đẹp như bấy lâu nay mong ước. So với việc ngày nào cũng phải bỏ thời gian “đóng đinh” trên bàn trang điểm, bạn sẽ thấy được quyết định của mình là đúng đắn.

Bam-mi57

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí vĩnh viễn

Không như các phương pháp trang điểm thông thường, mang lại hiệu quả không quá 24h, còn riêng với bấm mí Dove Eyes, hiệu quả sử dụng sẽ được kéo dài vĩnh viễn. Lý do bởi sự liên kết được tạo giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là loại  mô sụn bền vững không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, giúp nếp mí được định hình cố định, vững chắc và tồn tại vĩnh viễn với thời gian.

moi-nhat

Chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót…chỉ sau 20 phút

Hơn nữa, đây là thủ thuật hết sức nhẹ nhàng, không đau đớn, không phẫu thuật, trong vòng chưa tới 20 phút, bạn hoàn toàn là chủ sở hữu của một đôi mắt 2 mí rạng ngời với nếp mí đều, đẹp tự nhiên, lâu dài vĩnh viễn.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

TRẢI NGHIỆM BẤM MÍ DOVE EYES  – CÁC BẠN TRẺ 9X ĐÃ TỰ TIN VỚI ĐÔI MẮT 2  MÍ RẠNG NGỜI MỌI LÚC MỌI NƠI 

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong mơ ước đối với nhiều bạn trẻ 9X nhưng nay đã hoàn toàn trở thành sự thật chỉ sau 1 lần trải nghiệm công nghệ bấm mí Dove Eyes tại Kangnam.

Rất nhiều các bạn gái Việt đã tự tin sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh cuốn hút tự tin xinh đẹp trong những ngày đầu xuân. Những shoot hình sinh động dưới đây sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.

Bam-mi50Câu chuyện từ bạn gái trẻ Tô Tuyết Trâm – Khắc phục khuyết điểm mắt một mí

Chua-mat-to-mat-nho11

TÔ TUYẾT TRÂM (TP.HCM) 

Nếu Trâm không tiết lộ bí quyết của mình, khó có thể ai biết được cô đã từng đi bấm mí. Bởi nhìn thẳng vào đôi mắt của Trâm hoàn toàn không lộ dấu vết thẩm mỹ, nhìn trong khá tự nhiên và hợp với gương mặt.

Bí kíp để có đôi mắt đẹp 2 mí của cô nàng thời thượng – Click xem ngay TẠI ĐÂY.

Bam-mi50 Cách làm rõ mí của cô nàng 9X Phan Nhật Linh – Khắc phục khuyết điểm mắt mí lót

Bam-mi1

NHẬT LINH 

(HÀ NỘI)

Chạy theo trào lưu làm đẹp của Hàn Quốc, Nhật Linh cuối cùng đã tìm ra cách khắc phục hiệu quả khuyết điểm mí mắt bị ẩn của mình.

Cách làm rõ mí cho đôi mắt đẹp long lanh của bạn gái 9X – CLICK xem ngay TẠI ĐÂY.

Bam-mi50 Mắt 2 mí đẹp ngỡ ngàng sau bấm mí của bạn gái Ngọc Thanh 

Bam-mi45

TRƯƠNG NGỌC THANH ( Thành phố HCM )  

Sau bấm mí mắt, cô gái trẻ 9X Trương Ngọc Thanh đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã trở nên xinh đẹp hơn với đôi mắt 2 mí to tròn hút hồn.

Cô nàng 9X mắt 2 mí đẹp ngỡ ngàng nhờ bấm mí Tại Kangnam. CLICK  tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY.

Hoặc gọi đăng ký: 19006466

LỰA CHỌN KANGNAM – CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM BẤM MÍ CHUẨN HÀN NGAY TẠI VIỆT NAM

Được xây dựng với quy mô 1 bệnh viện thẩm mỹ lớn nhập khẩu trang thiết bị 100% theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trở thành địa chỉ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 địa chỉ bấm mí chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam.

Cat-mi12

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ bấm mí tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Là thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận và chuyển giao công nghệ bấm mí theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc.

Mọi khách hàng đều được thăm khám, tư vấn trước khi thực hiện bởi các chuyên gia bác sỹ đầu ngành chuyên sâu thẩm mỹ mắt. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình bấm mí chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với tiêu chí an toàn, đảm bảo cho khách hàng đạt được kết quả tối ưu.

Bam-mi11

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes 

Để bảo đảm quyền lợi chất lượng tới mọi khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes. Đây cũng là chính sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình thực hiện.

Chương trình có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng khách hàng đăng ký. Chính vì vậy, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để trở thành khách hàng may mắn đầu tiên nhận được lì xì may mắn đầu xuân vô cùng hấp dẫn từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này!

The post Lì xì đầu năm – OFF 20% Bấm mí – 2 mí trọn đời – Rạng ngời mọi lúc mọi nơi appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1NOcG2c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét