Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Hiệu quả bất ngờ khi thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo như thế nào để hiệu quả nhất? Các phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng nguyên liệu tự nhiên luôn được chị em lựa chọn. Lỗ chân lông to khiến da mặt không được mịn màng là nguyên nhân xuất hiện mụn. Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương chia sẻ công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo hiệu đơn giản và hiệu quả như sau:

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng giấm táo.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu.

Công thức thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo hiệu quả

Dưa leo luôn là lựa chọn tối ưu của chị em trong việc chăm sóc da. Ngoài các công dụng làm mịn da, sạch nhờn, dưa leo còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Vì vậy để thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo đạt kết quả tốt nhất bạn có thể áp dụng theo công thức sau đây:

thu-nho-lo-chan-long-bang-dua-leo 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo có hiệu quả như thế nào?

Chuẩn bị: 0,5 kg dưa chuột, 50ml bia hơi, 5 viên vitamin E và ½ quả chanh.

Cách làm:

Sơ chế dưa chuột ngọt vỏ rồi ép lấy nước cốt. Trộn nước ép dưa chuột với nước cốt chanh, bia tươi và dầu vitamin E. Khuấy đều và để hỗn hợp này trong khay làm đá lạnh và cho vào ngăn đá của tủ lạnh. Đợi đến khi nước đông lại, bạn hãy cho ra chiếc hộp nhỏ để dùng dần.

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn lấy ra một viên bỏ vào chiếc khăn xô (khăn trẻ em) rồi lăn nhẹ nhàng lên vùng da bị lỗ chân lông to. Sau khi lăn đá quanh mặt xong, bạn đem vắt sạch khăn xô và thấm đều lên mặt cho khô. Không nên để da mặt khô tự nhiên vì làm như vậy dễ bị căng và nẻ da. Sau đó bạn thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên da.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo này bạn kiên trì thực hiện một thời gian phần lỗ chân lông to sẽ được cải thiện rõ ràng. Bụi bẩn và chất nhờn sẽ được loại bỏ giúp da đàn hồi và se khít lại. Tuy nhiên nếu bạn ngừng áp dụng khả năng lỗ chân lông to lại là không tránh khỏi.

Bật mí cách thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả vĩnh viễn

thu-nho-lo-chan-long-bang-dua-leo 2

Thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Mỹ thì Laser Fractional CO2 là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da.

thu-nho-lo-chan-long-bang-dua-leo 3

Hiệu quả sau khi điều trị thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về lỗ chân to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nên đây chính là giải pháp cho phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo chưa hiệu quả.

 

The post Hiệu quả bất ngờ khi thu nhỏ lỗ chân lông bằng dưa leo appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PAK5S4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét