Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Cách trị nám da không tái phát tốt nhất

cách trị nám da không tái phát nào tốt nhất không? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Em bị nám ở trên mặt đã mấy năm nay, điều trị bằng nhiều cách nhưng không hiệu quả. Hiện nay có nhiều cách trị nám nên càng khó lựa chọn phương pháp trị nám da hiệu quả lại không tốn kém. Mong chuyên gia tư vấn giúp em nên điều trị nám như thế nào để hiệu quả tận gốc với ạ.”   

                                                                         (Thùy Dương – Đông Anh, Hà Nội)

>>> Cách trị nám da sâu.

>>> Trị nám da do di truyền.

Trả lời:

Thùy Dương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chia sẻ về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách trị nám da không tái phát an toàn và hiệu quả nhất hiện nay như sau:

Cách trị nám da không tái phát an toàn nhất

Để điều trị nám da tận gốc thì đa phần các phương pháp thông thường không mang lại hiệu quả. Hiện nay nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ nên vấn đề điều trị nám da trở nên dễ dàng hơn. Trong đó Laser YAG hiện là công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những ưu thế mà nó mang lại.

cach-tri-nam-da-khong-tai-phat 1

Laser YAG – Cách trị nám da không tái phát tốt nhất

Laser YAG là sự kết hợp qua lại của 2 bước sóng, bước sóng xung ngắn và bước sóng xung dài có tác dụng triệt tận gốc những vết nám sâu, rộng trên da. Bước sóng xung dài xuyên qua lớp hạ bì và trung bì, tác động trực tiếp và phá vỡ liên kết các sắc tố melamin gây nám da. Các liên kết sắc tố gây nám da sẽ bị vỡ vụn thành các hạt nhỏ li ti sau đó được nhẹ nhàng đưa ra ngoài theo đường bạch huyết. Sau đó bước sóng xung ngắn tác động nhẹ nhàng lên lớp trung bì, giúp kích thích da sản sinh collagen. Dưới liên kết của lưới collagen, cơ da trở nên săn chắc đồng thời bảo vệ da trước các sắc tố hình thành nám. Laser YAG giúp trị tận gốc các đốm tàn nhang hiệu quả tới 95%. Trị nám da bằng công nghệ này không hề đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và đặc biệt không để lại sẹo sau khi điều trị. Vì vậy đây là cách trị nám da không tái phát tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

Cách trị  nám da không tái phát tại TMV Xuân Hương

Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng hiện nay, trong dịch vụ trị nám da thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng nhanh chóng đưa công nghệ Laser YAG vào điều trị cho khách hàng. Quá trình điều trị nám da tại đây với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn kết quả điều trị nám da hiệu quả tốt nhất. Quy trình điều trị nám da diễn ra nhanh chóng như sau:

cach-tri-nam-da-khong-tai-phat 2

Quy trình trị nám da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

  • Bước 1: Chuyên gia tiến hành soi da, chuẩn đoán loại da và tình trạng hiện tại của vết nám da đưa ra liệu trình trị nám da phù hợp nhất.
  • Bước 2: Chuyên gia làm sạch vùng điều trị nám da, tiến hành bôi gel làm mát da nhằm tạo cảm giác thoải mái trong quá trình trị nám da cho bạn.
  • Bước 3: Qúa trình này giúp bạn phòng tránh những biểu hiện đau rát trong quá trình điều trị nám da.
  • Bước 4: Chuyên gia điều chỉnh máy laser theo các bước sóng đã được xác định tại bước 1. Sau đó tiến hành chiếu trực tiếp sóng ánh sáng này vào phần da bị nám để điều trị nám da ở được hiệu quả.
  • Bước 5: Bôi kem dưỡng da nhằm kích thích quá trình phục hồi và tái tạo da giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
cach-tri-nam-da-khong-tai-phat 3

Hình ảnh trước và sau khi trị nám da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trải qua 5 bước như trên những vết nám da sẽ mất đi hoàn toàn, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả trị nám da mà công nghệ này mang lại. Những vết nám da trên mặt sẽ được điều trị tận gốc hiệu quả vĩnh viễn không tái phát. Nên đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Chúc bạn sớm có được kết quả điều trị nám da an toàn hiệu quả nhất nhé!

The post Cách trị nám da không tái phát tốt nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TkctdJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét