Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược hiệu quả thế nào?

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược bạn đã thử chưa? Tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều khiến da mặt không được sáng sủa, đặc biệt nó nặng hơn nếu như không điều trị nhanh chóng. Có nhiều cách điều trị tàn nhang nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả. Trong đó ít người biết được đến những hữu hiệu mà các vị thảo dược có thể giúp loại bỏ tàn nhang nhang chóng. Cùng tìm hiểu về cách trị tàn nhang bằng thảo dược dưới đây nhé!

 

>>> Trị tàn nhang bằng mật ong.

>>> Trị tàn nhang bằng sữa chua.

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược như thế nào?

Có rất nhiều cách trị tàn nhang bằng thảo dược theo từng công thức khác nhau. Để điều trị tàn nhang bằng thảo dược hiệu quả bạn cần phải có sự kết hợp đúng các vị thảo dược với nhau. Vậy nên điều trị tàn nhang như thế nào để có kết quả tốt nhất? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ chia sẻ cho một một số cách trị tàn nhang bằng thảo dược mang lại hiệu quả nhanh chóng như sau:

Công thức 1: Bạch phục linh và lòng trắng trứng gà

cach-tri-tan-nhang-bang-thao-duoc 1

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược: bạch phục linh và lòng trắng trứng gà

Lấy bạch phục linh đã được sấy khô và nghiền thành bột. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ lấy một lượng nhỏ bột thuốc rồi trộn hồn hợp với lòng trắng trứng gà và thoa đều lên mặt thành một màng mỏng, bạn có thể để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch lại với nước ấm. Hay bạn cũng có thể thay thế lòng trắng trứng bằng mật ong nhé. Bạn thực hiện đều đặn công thức này một thời gian vùng da bị tàn nhang sẽ được cải thiện đang kể, làm mờ những những vết tàn nhang li ti trên khuôn mặt của bạn.

Công thức 2: Lá mướp, lá sen và mật ong

cach-tri-tan-nhang-bang-thao-duoc 2

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược: mật ong, lá mướp, lá sen

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược theo công thức này bạn lấy lá mướp hương, lá mướp đắng, lá sen khối lượng bằng nhau, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn. Sau đó cho một lượng mật ong vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ cao lỏng, chứa trong lọ kín dùng dần. Bôi liên tục trong nhiều ngày trước khi đi ngủ sẽ có hiệu quả.

Công thức 3: Bột hắc sửu với lòng trắng trứng

cach-tri-tan-nhang-bang-thao-duoc 3

Cách trị tàn nhang bằng thảo dược: bột hắc sửu và lòng trắng trứng

Để áp dụng theo công thức này bạn chỉ cần lấy thảo dược hắc sửu (hạt bìm bìm đen) 100 gam, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn. Mỗi ngày dùng 1 thìa cà phê bột hạt bìm bìm trộn đều với lòng trắng trứng gà, bôi vào nơi bị tàn nhang liên tục trong nhiều ngày, các nốt tàn nhang sẽ dần dần biến mất và nhạt đi.

Trên đây là 3 cách trị tàn nhang bằng thảo dược mang lại hiệu quả nhanh chóng bạn có thể tham khảo và áp dụng. Tuy nhiên để hiệu quả bạn cần phải kiên trì thực hiện một thời gian dài. Để hiệu quả nhanh bạn có thể lựa chọn phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại các trung tâm thẩm mỹ.

Trị tàn nhang hiệu quả tận gốc bằng Laser YAG

Hiện nay phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao đang được ưa chuộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Trong đó công nghệ Laser YAG hiện được đánh giá là mang lại kết quả trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất.

cach-tri-tan-nhang-bang-thao-duoc 4

Cách trị tàn nhang tận gốc an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser được áp dụng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Laser YAG là sự kết hợp qua lại của 2 bước sóng, bước sóng xung ngắn và bước sóng xung dài có tác dụng triệt tận gốc những vết nám sâu, rộng trên da. Bước sóng xung dài xuyên qua lớp hạ bì và trung bì, tác động trực tiếp và phá vỡ liên kết các sắc tố melamin gây nám da. Các liên kết sắc tố gây nám da sẽ bị vỡ vụn thành các hạt nhỏ li ti sau đó được nhẹ nhàng đưa ra ngoài theo đường bạch huyết. Sau đó bước sóng xung ngắn tác động nhẹ nhàng lên lớp trung bì, giúp kích thích da sản sinh collagen. Dưới liên kết của lưới collagen, cơ da trở nên săn chắc đồng thời bảo vệ da trước các sắc tố hình thành nám. Laser YAG giúp trị tận gốc các đốm tàn nhang hiệu quả tới 95%. Trị nám da bằng công nghệ này không hề đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và đặc biệt không để lại sẹo sau khi điều trị. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa công nghệ này vào điều trị thành công cho khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực.

The post Cách trị tàn nhang bằng thảo dược hiệu quả thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TkdZwx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét