Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn không?

Điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn không? Câu hỏi: “ Thưa bác sĩ! Em có vết sẹo lồi trên gò má, đã điều trị một thời gian nhưng không hiệu quả. Qua tìm hiểu có cách điều trị sẹo lồi bằng laser đang được ưa chuộng bởi những ưu điểm nó mang lại. Tuy nhiên em còn phân vân liệu điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn, có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không? Rất mong nhận được phản hồi sớm từ phía chuyên gia.”

                                                                                                     (Hà Anh – Hà Nội)

>>> Trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc.

>>> Trị sẹo lồi có hết không?

Trả lời:

Hà Anh thân mến!

Cảm ơn bạn tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn không? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc như sau:

Điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn không?

Sẹo lồi là sự phát triển quá mức của tổ chức xơ sau tổn thương da. Nó phát triển không ngừng, thường nổi cao trên mặt da và lan rộng ra ngoài ranh giới của sẹo, không bao giờ giảm theo thời gian, màu hồng hoặc tím, bề mặt nhẵn, cảm giác thường ngứa, đôi khi đau khi chạm vào sẹo. Vì vậy bạn cần điều trị tận gốc vết sẹo càng sớm càng tốt bởi càng để lâu vết sẹo sẽ khó điều trị hơn.

dieu-tri-seo-loi-bang-laser 1

Điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn không?

Điều trị sẹo lồi bằng laser hiện được xem là cách trị sẹo lồi an toàn và hiệu quả bởi những tính năng nó mang lại. Ánh sáng laser sẽ tác động trực tiếp vào các mô liên kết, mô đàn hồi của sẹo lồi để bóc tách các tổ chức mô da giúp vết sẹo lồi được làm phẳng từ từ và biến mất. Điều trị sẹo lồi bằng laser sẽ giúp quá trình điều trị sẹo lồi diễn ra nhanh chóng và đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị. Hiện nay điều trị sẹo lồi bằng Laser Fractional CO2 hiện là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng.

Dịch vụ trị sẹo lồi tại TMV Xuân Hương

dieu-tri-seo-loi-bang-laser 2

Tiêm sẹo lồi an toàn và hiệu quả tận gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Điều trị sẹo lồi bằng laser là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhưng cũng phải tùy vào từng mức độ của vết sẹo. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhiều năm nay đã áp dụng thành công phương pháp tiêm trị sẹo lồi đem lại hiệu quả và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

dieu-tri-seo-loi-bang-laser 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị sẹo lồi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ chế của phương pháp này sẽ tiêm trực tiếp vào vùng sẹo lồi chất Corticosteroid giúp làm mềm các tổ chức xơ của sẹo, sau một thời gian vết sẹo sẽ mờ đi mà nhanh chóng biến mất. Tiêm trị sẹo lồi đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da nên bạn có thể yên tâm về phương pháp này. Với cơ chế rất đơn giản nên thời gian điều trị sẽ diễn da nhanh chóng, liệu trình trị sẹo lồi chỉ khoảng 30 – 40 phút các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê và tiêm trực tiếp vào vết sẹo của bạn. Sau khi tiêm khoảng 5 – 6 tuần vết sẹo lồi sẽ có sự chuyển biến rõ rệt. Vết sẹo lồi dần sẹp xuống, mờ đi và biến mất. Nên vết sẹo lồi trên má của bạn cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Chúc bạn sớm có kết quả điều trị sẹo lồi hiệu quả tốt nhất nhé!

The post Điều trị sẹo lồi bằng laser có an toàn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TkdZwD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét