Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Mũi thấp và bị viêm mũi dị ứng có nên nâng mũi bọc sụn không?

Câu hỏi: Chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho tôi hỏi, mũi tôi thấp và trước kia có bị viêm mũi dị ứng nặng, giờ đỡ hơn rồi thì tôi có nên nâng mũi Hàn Quốc không? Tôi lo sợ ảnh hưởng tới chức năng mũi và làm bệnh nặng thêm, vậy nên rất mong nhận được tư vấn của chuyên gia. Tôi cảm ơn! (Hồng Nga, 27t)
>>> Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

mũi thấp có nên nâng mũi hàn quốc

Mũi thấp có nên nâng mũi hàn quốc hay không?

Trả lời:

Bạn Hồng Nga thân mến,

Với tình trạng mũi như của bạn mà áp dụng phương pháp nâng mũi thông thường như trước kia thì rất có thể khiến tình trạng viêm mũi dị ứng nặng nề thềm. Vậy có nên nâng mũi Hàn Quốc không? Với sự ra đời của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn Nga có thể hoàn toàn yên tâm có thể khắc phục được mọi tình trạng của mũi mà không ảnh hưởng tới chức năng mũi bạn nhé.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc sở hữu những ưu điểm vượt trội sau

+ Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc không can thiệp sâu vào cấu trúc mũi nên không anh hưởng tới khướu giác hay gia tăng tình trạng các bệnh về mũi.

+ Phương pháp mới này áp dụng kỹ thuật nâng mũi đẹp, cải thiện mũi toàn diện kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi. Sụn tự thân được lấy một phần từ sụn tai hoặc sụn vách ngăn, sụn sườn ngay trên cơ thể bạn để làm phần bọc đầu mũi. Sau một thời gian phần sụn này sẽ hòa hợp với sụn ở mũi của bạn, tạo dáng mũi thanh tú, tự nhiên và bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi khỏi các tình trạng dị ứng, bóng đỏ, lộ sóng mũi…

mũi thấp có nên nâng mũi hàn quốc không

Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên

+ Kỹ thuật nâng mũi đơn giản, thực hiện nhanh chóng, chính xác, không cắt rạch nhiều. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương nhờ đó nâng mũi an toàn, mũi sau nâng phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng.

Như vậy bạn Hồng Nga thân mến, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không phải băn khoăn có nên nâng mũi Hàn Quốc không nhé. Phương pháp này có thể cải thiện tình trạng mũi thấp của bạn mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới chức năng mũi bạn nhé.

Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nữa, bạn Hồng Nga có thể tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương, hoặc gọi tới tổng đài 1800 6999 để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Chúc bạn thành công!

The post Mũi thấp và bị viêm mũi dị ứng có nên nâng mũi bọc sụn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20Xco5L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét