Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Cần lưu ý điều gì trước khi nâng mũi bọc sụn?

Câu hỏi: Mũi em thấp và da đầu mũi bị mỏng, tham khảo trên mạng em được biết nâng mũi bọc sụn là phương pháp phù hợp nhất. Vậy nhưng em muốn hỏi cần phải lưu ý điều gì trước khi nâng mũi bọc sụn để có được kết quả tối ưu nhất ạ? Em cảm ơn (Ngọc, Thanh Hóa)
>>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

cần lưu ý gì trước khi nâng mũi bọc sụn

Những lưu ý trước khi đi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Trả lời:

Bạn Ngọc thân mến,

Để sở hữu chiếc mũi đẹp thì trước khi nâng mũi bọc sụn bạn cần lưu ý 2 vấn đề sau:

-          Tìm hiểu kỹ phương pháp nâng mũi bạn lựa chọn:

Như đã nêu ở trên, bạn Ngọc đã tham khảo phương pháp nâng mũi bọc sụn và thấy phù hợp. Vậy chuyên gia cũng chỉ xin nói kỹ hơn về phương pháp này đó là: Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay sử dụng kết hợp sụn tự thân nơi đầu mũi và sụn nhân tạo nơi sống mũi để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt.

Sụn tự thân là sụn được lấy ở sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi từ chính cơ thể khách hàng nên không gây ra tác dụng phụ, không gây ra tình trạng bóng đỏ và đặc biệt không lộ sống, dị ứng, biến chứng như các phương pháp nâng mũi thông thường.

Như vậy với tình trạng sống mũi thấp và da đầu mũi mỏng mà bạn Ngọc đang gặp phải thì nâng mũi bọc sụn chính là phương pháp nâng mũi tối ưu nhất dành cho bạn. Hoặc nếu muốn bảo vệ tốt nhất đầu mũi, bạn cũng có thể áp dụng ngay phương pháp này.

cần lưu ý gì trước khi nâng mũi bọc sụn an toàn

Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi cao thanh tú tại Xuân Hương

-          Tìm kiếm địa chỉ nâng mũi phù hợp, uy tín, an toàn

Sau khi bạn xác định được dịch vụ nâng mũi phù hợp thì việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín cũng không kém phần quan trọng. Sau đây là 1 số thông tin để bạn lựa chọn được địa chỉ nâng mũi tối ưu nhất.

+ Nên chọn thẩm mỹ viện đã được Sở y tế cấp phép

+ Chọn địa chỉ có công nghệ nâng mũi bọc sụn được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc

+ Đội ngũ bác sĩ uy tín

Nhân đây cũng giới thiệu tới bạn Ngọc một địa chỉ nâng mũi bọc sụn hàng đầu Việt Nam đó là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Xuân Hương đáp ứng tất cả các tiêu chí trên và chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được. Nếu có bất kỳ thắc mắc có thể gọi ngay tổng đài 1800 6999 để được tư vấn chi tiết nhất.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như mơ ước!

The post Cần lưu ý điều gì trước khi nâng mũi bọc sụn? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1U4HQcX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét