Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi:

Em năm nay 23 tuổi, gương mặt của em mọi thứ đều ổn duy chỉ có chiếc cằm là hơi ngắn. Em muốn đi khắc phục nhược điểm này để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, em không biết phương pháp thực hiện thế nào? Phẫu thuật độn cằm hết bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn!

(Thanh Vân, Hà Nội)

Trả lời:

Bạn Thanh Vân thân mến!

Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Dáng cằm đẹp 

Cằm ngắn, lẹm, thiếu hụt chiều dài, độ nhô,… là nhược điểm thẩm mỹ khiến khuôn mặt của nhiều phái đẹp mất đi độ hài hòa và nét duyên vốn có.

Để khắc phục hiện trạng này, chị em phụ nữ có thể có thể thực hiện dịch vụ độn cằm Hàn Quốc hiện đại.

Độn cằm Hàn Quốc thực hiện thế nào?

Với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn là sụn mềm chuyên biệt, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa miếng độn đã được vô trùng tuyệt đối vào dưới xương cằm, điều chỉnh tạo dáng cằm cho cân xứng rồi cố định lại bằng nẹp vis. Đây là thủ thuật nhỏ nhưng lại có tính quyết định rất lớn đến việc chống di lệch, méo mó cằm về sau.

Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Quá trình thực hiện tiểu phẫu được tiến hành nhanh chóng, chính xác nên ít thương tổn. Trước khi tiến hành, do được gây tê cục bộ nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau rát, khó chịu trong suốt khoảng thời gian phẫu thuật.

Vậy Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Lễ ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu của JW

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang là đơn vị được ứng dụng công nghệ độn cằm nẹp vis độc quyền từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc tại Việt Nam, đảm bảo dáng cằm bền đẹp và duy trì trọn đời.

Đặc biệt, nguyên vật liệu độn mà chúng tôi áp dụng đều được nhập chính hãng từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và có thể duy trì trọn đời trong cơ thể bạn mà không gây nên bất cứ phản ứng phụ nào về sau. Hơn nữa, loại sụn này cũng được thiết kết rất tinh tế, đa dạng các hình dáng khác nhau, phù hợp với nhiều người nên khi đưa vào cho phép tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo, tự nhiên mà không bị trồi khấc.

Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Đội ngũ bác sĩ tại JW

Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn thăm khám kĩ lưỡng về tình trạng cằm rồi đưa ra chỉ định phù hợp. Nhờ đó, sau phẫu thuật tình trạng cằm ngắn của bạn được khắc phục với độ dài hợp lý, thon gọn và cân xứng với gương mặt hơn.

Về chi phí cho phẫu thuật, JW luôn duy trì giá cả hợp lý nhất và đúng chất lượng nhất cho khách hàng. Tham khảo giá tại đây.

Độn cằm hết bao nhiêu tiền

Hình ảnh của khách hàng sau khi phẫu thuật hàm hô kèm độn cằm

The post Độn cằm hết bao nhiêu tiền appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/1oiU8Cc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét