Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Khám phá bí quyết khi sử dụng mascara màu

Mascara màu xuất hiện cùng mốt Xuân – Hè 2015 đã tạo nên một xu hướng thời trang độc đáo, đầy ấn tượng. Tuy nhiên, nhiều người còn lo ngại về sự “kì dị” khi trải nghiệm xu hướng làm đẹp này. Bí quyết sử dụng mascara màu sau đây sẽ giúp phái đẹp đánh bay nỗi lo ấy. Cùng khám phá nhé!

>>> Khám phá xu hướng lông mi qua các thời đại

>>> Cách làm mascara từ bột than hoạt tính

Trang trí ở đầu và cuối của lông mi

Trang trí ở đầu và cuối của lông mi được xem là bí quyết sử dụng mascara màu không thể bỏ qua. Trái với cách chải mascara thông thường vẫn chải đều cả hàng mi, cách chải mascara màu chú trọng ở phần đầu và phần đuôi, đan xen giữa màu đen truyền thống nhằm trung hòa được ánh nhìn của người đối diện. Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng một lớp sơn lót màu trắng để tán màu nhạt và đều hơn. Theo chuyên gia trang điểm nổi tiếng, hai màu xanh và tím sẽ là tông màu bạn nên sử dụng bởi chúng có sắc độ vừa phải.

kham-pha-bi-quyet-khi-su-dung-mascara-mau 1

Trang trí ở đầu và cuối của lông mi

Lớp nền trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Khi áp dụng bí quyết khi sử dụng mascara màu là bạn đã chú trọng tạo điểm nhấn ở đôi mắt. Do đó, bạn nên tiết chế phần môi và phấn má bằng cách tạo lớp nền trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng để tránh làm rối loạn màu sắc trên khuôn mặt.

kham-pha-bi-quyet-khi-su-dung-mascara-mau 2

Tạo lớp nền trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng

Pha màu trên đầu mi chải

Pha màu trên đầu mi chải cũng là bí quyết khi sử dụng mascara màu bạn nên lưu ý. Đây là nét phá cách giúp cho mascara thông thường của bạn trở nên hấp dẫn, tinh tế, đầy mới lạ.

kham-pha-bi-quyet-khi-su-dung-mascara-mau 3

Pha màu trên đầu mi chải

Kết hợp cùng các gam màu truyền thống

Đây là mẹo tiết chế sự “kì dị” của những gam màu nổi bật một cách rất hiệu quả. Sau khi chải mi bằng màu đen hay nâu truyền thống, bạn hãy phủ lên trên đó những màu sắc mà bạn yêu thích để có được đôi mắt đẹp, đầy ấn tượng nhé!

kham-pha-bi-quyet-khi-su-dung-mascara-mau 4

Kết hợp màu sắc cùng các gam màu truyền thống

Phun xăm mí mắt – Giải pháp an toàn cho đôi mắt đẹp quyến rũ

Nếu bạn là cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, truyền thống và chẳng đủ táo bạo để thử phá cách với bí quyết khi sử dụng mascara màu thì có thể tham khảo ngay dịch vụ phun xăm mí mắt cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây là giải pháp an toàn, bền lâu giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, đầy quyến rũ.

kham-pha-bi-quyet-khi-su-dung-mascara-mau 5

Phun xăm mí mắt – Giải pháp làm đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn viền mí mắt sắc nét, to tròn, đẹp long lanh. Hơn thế nữa, công nghệ phun xăm mí mắt sử dụng hệ thống màu mực cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài với chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho da. Màu mắt của bạn vì thế mà đẹp bền lâu. Sử dụng dịch vụ phun xăm mí mắt tại thẩm mỹ Xuân Hương là lựa chọn an toàn, thông minh, khắc phục những khuyết điểm vốn có của đôi mắt!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ khác tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Khám phá bí quyết khi sử dụng mascara màu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1LpkcRx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét