Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?

Câu hỏi: Hiện nay tôi muốn đi nâng mũi tại Xuân Hương nhưng vẫn còn đang băn khoăn khi không biết phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không? Khi mà trước kia tôi đã bị viêm mũi dị ứng. Rất mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi thắc mắc này và tư vấn cho tôi phương pháp nâng mũi nào đó tốt nhất? Cảm ơn bác sĩ! (Thu – TP. Hải Dương)
>>> Nâng mũi hoàn hảo được thực hiện trong bao lâu?

nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?

Tư vấn:

Chào bạn Thu, bác sĩ tư vấn của chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn và sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây:

Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Phẫu thuật nâng mũi hiện đang là một xu thế một hướng làm đẹp rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Việt Nam… Với công nghệ nâng mũi S line hiện đại của Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục được hầu như mọi khuyết điểm về mũi như sống mũi thấp, mũi tẹt, mũi lệch, mũi bị gồ, đầu mũi to, cánh mũi rộng… sẽ mang lại cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết và một điều nữa là nâng mũi không hề có ảnh hưởng nào về sức khỏe cũng như với chiếc mũi của bạn. Bởi với 2 nguyên do sau đây:

Chất liệu độn được đặt bên trong khoang mũi không gây cản trở thông khí, không ảnh hưởng đến những chức năng của mũi, nên không ảnh hưởng đến bệnh lý của mũi.

Hiện nay, với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi S line đẹp tự nhiên, cùng với đội ngũ các y bác sĩ có tay nghề nên hoàn toàn không gây ra những tổn thương, xâm lấn tránh được những rủi ro cũng như những phương pháp nâng mũi truyền thống trước kia.

Phương pháp nâng mũi nào tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay?

Hiện nay, nâng mũi S line hay nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ Xuân Hương đang là một giải pháp nâng mũi hàng đầu cho ta một kết quả tối ưu nhất và tuyệt đối an toàn. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ nâng mũi S line với các thiết bị công nghệ 3D hàng đầu, cho phép các bác sĩ chúng ta phẫu thuật nâng, sửa mũi thêm phần chính xác đến từng milimet hơn và người nâng mũi có thể thấy trước được những hình ảnh những kết quả của mình sau khi nâng mũi. Đây cũng chính là một ưu điểm vượt trội của công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc 3D so với các kỹ thuật nâng mũi khác.

Bằng công nghệ 3D hiện đại, bác sĩ sẽ chụp lại được những dáng mũi của khách hàng ở các góc độ khác nhau, thiết bị cung cấp cho chúng ta hình ảnh về cấu trúc mũi một cách chính xác nhất, cho phép các bác sĩ đánh dấu được những vị trí mũi chúng ta cần chỉnh sửa và tiến hành phẫu thuật nâng mũi một cách chính xác tuyệt đối nhất, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng của mũi, tạo hình dáng mũi mới sao cho đẹp và phù hợp với khách hàng.

nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không

Nâng mũi đẹp và an toàn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hơn nữa, chất liệu nâng mũi S line cũng đảm bảo tuyệt đối cho chúng ta về tính an toàn cho người sử dụng. Khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm như đầu mũi bóng đỏ, lộ sống,… do sử dụng chủ yếu là sụn tự thân. Sụn này có độ tương thích vô cùng cao với cơ thể cũng như vùng mũi, sau khi được cấp ghép đưa vào bên trong khoang mũi sẽ giúp tạo dáng mũi mới mềm mại, tự nhiên mà hoàn toàn không gây ra những dị ứng, không đào thải chất liệu. Với chất liệu tự thân sẽ không bị ngót dần theo thời gian nên cho chúng ta kết quả là vĩnh viễn.

Với những ưu điểm vượt trội mà phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc mang lại thì bạn sẽ không phải thăc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Bạn Thu có thể yên tâm tiến hành phẫu thuật nâng mũi tại Xuân Hương để hiện thực giấc mơ của mình trở thành hiện thực mà hoàn toàn không lo bị ảnh hưởng gì bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

The post Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QCjemC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét